Sao Việt gợi ý 4 cách lên đồ tuyệt đẹp giúp các nàng công sở diện thỏa thích cả tuần không biết chán

( PHUNUTODAY ) - Thật ra để mặc đẹp và cuốn hút đi làm không phải là 1 điều khó như bạn vẫn nghĩ. Bạn có thể tìm cảm hứng và học tập cách lên đồ của của các sao Việt dưới đây để luôn nổi bật tại chốn công sở nhé!

Có thể nói, thời gian dành cho công việc và văn phòng luôn chiếm phần không nhỏ trong một ngày của mỗi quý cô công sở. Bởi vậy mà thời trang đi làm cũng luôn là mối quan tâm hàng đầu, việc ăn mặc sao cho chuẩn đẹp, hợp mốt lại đúng chất công sở khiến không ít chị em thấy băn khoăn và đau đầu mỗi ngày.

Thực ra để mặc đẹp, cuốn hút khi đi làm không hề khó, các nàng công sở có thể tìm cảm hứng ở khắp mọi nơi hay đơn giản và gần gũi nhất chính là những người đẹp Việt sở hữu phong cách thời trang ấn tượng này. Vậy hãy cùng ngắm nghĩa style của họ để xem, chúng ta có thể học hỏi được những công thức diện đồ đi làm thú vị nào nhé!

Áo sơ mi/blouse – quần âu

3
Empty

Bộ đôi kinh điển này luôn là lựa chọn chuẩn thanh lịch mà không kém phần thời thượng cho mọi quý cô công sở. Những người đẹp Việt như: Thanh Hằng, Lan Khuê hay Kỳ Duyên khá ưu ái chiếc quần âu dáng đứng và có độ dài trên mắt cá chân một chút để tạo hiệu ứng kéo dài chân, kết hợp với áo sơ mi/blouse có kiểu dáng hay họa tiết cách điệu rồi sơ vin gọn gàng sẽ giúp vóc dáng thêm cao ráo tức thì.

4
Empty

Riêng Yến Trang thì phá cách hơn một chút, cô chọn áo blouse tay bồng, thắt đai mix với quần vải ống loe; sự kết hợp giữa gam màu hồng – đỏ giúp tổng thể thêm ngọt ngào, nữ tính mà vô cùng ấn tượng.

Áo sơ mi/blouse – chân váy

0a
0 anh bia

Không hẹn mà gặp, các mỹ nhân Việt đều mê mẩn công thức diện đồ với áo sơ mi/blouse trắng cùng chân váy midi. Chắc cũng bởi bộ đôi này vừa dễ diện lại đảm bảo luôn đẹp và thanh lịch mọi lúc mọi nơi nên mới được các sao Việt ưu ái đến vậy. Tuy nhiên, để đổi gió cho set đồ công sở của mình, các nàng có thể chọn những chiếc áo sơ mi/ blouse cùng chân váy mang sắc màu đa dạng hay in họa tiết nổi bật, như vậy diện mạo công sở sẽ thêm phần thú vị và cuốn hút hơn nhiều.

1a
1

Bộ suit

10
9

Vào những ngày trời trở gió, những bộ suit đứng đắn mà vẫn sành điệu, thời thượng chính là lựa chọn hoàn hảo để các nàng diện đến sở làm. Những bộ suit công sở cũng không hề giới hạn về họa tiết, màu sắc hay kiểu dáng, các nàng có thể thỏa sức chọn lựa để hoàn thiện style công sở và đừng quên học hỏi những người đẹp dưới đây cách mix&match, cách nhấn nhá phụ kiện sao cho diện suit chuẩn đẹp, thanh lịch và thời thượng nhé!

11
12

Váy liền

6
5

Váy liền chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý cô công sở. Các nàng có thể lấy cảm hứng từ sao nữ Việt với những mẫu váy liền thời thượng nhất; chẳng hạn như mang họa tiết hoa đậm chất nữ tính, kẻ caro trẻ trung hay váy liền trơn màu nhưng mang chi tiết tay bồng, thắt eo hoặc dáng midi vừa kín đáo lại vô cùng điệu đà, thanh lịch. Ngay cả cách nhấn nhá phụ kiện như túi xách, giày dép đầy tinh tế và hài hòa của những người đẹp này cũng rất đáng để học hỏi.

8
7

Với những cách lên đồ tuyệt đẹp ở trên, các nàng công sở sẽ luôn tự tin và rạng rỡ trong suốt cả tuần làm việc. Đây cũng chính là 1 trong những cách giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt cấp trên và đồng nghiệp đấy nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link