Những khách sạn ma ám khiến người thần kinh thép cũng không dám đặt phòng ngày Halloween

( PHUNUTODAY ) - Những khách sạn ma quái này nổi tiếng với việc bị ma ám, nhiều người còn nhìn thấy những hồn ma vất vưởng đi quanh lâu đài.

Khách sạn Ettington Park

khach-san-ma-1

 

Xây dựng vào thế kỷ 19, khách sạn này toạ lạc tại một thung lũng nổi tiếng là bị ma ám và có nhiều linh hồn trú ngụ. Những người dân xung quanh kể rằng họ thường thấy Lady Emma - một người phụ nữ mặc váy trắng và di chuyển thoắt ẩn thoắt hiện dọc hành lang khách sạn.

Phòng đôi ở khách sạn Ettington Park có giá 124 USD (tương đương 2,8 triệu đồng) vào đêm Halloween.

Khách sạn Drover's Inn, Scotland

khach-san-ma-2

 

Theo lời kể của người dân địa phương, khách sạn này là nơi linh hồn của các thành viên trong một gia đình trú ngụ.

Năm 1972, gia đình này gặp bão tuyết và đã đến khách sạn Drover's Inn trú ẩn. Tuy nhiên, không hiểu tại sao sau cơn bão tuyết cả gia đình này đã chết. Từ đó đến nay, khách thuê phòng cho biết, họ đã nhìn thấy bóng ma của các thành viên trong gia đình này. 

Giá phòng ở khách sạn Drover's Inn là 46 USD (tương đương 1 triệu đồng) một đêm.

Lâu đài Ballygally, Ai Len

khach-san-ma-3

 

Lâu đài Ballygally được xây dựng từ thế kỷ 17, nhìn ra vịnh Ballygally và chỉ cách thành phố Belfast 35 phút đi xe ô tô về phía bờ biển Antrim. Trước đó, người ta thường thấy hồn ma của một người phụ nữ tên là Lady Isabella Shaw thường đi lang thang qua các căn phòng, sau khi bà bị giam cầm tại đây bởi người chồng độc ác.

Giá phòng ở lâu đài Ballygally là 145 USD (tương đương 3,2 triệu) một đêm.  

Khách sạn Black Swan, Anh

khach-san-ma-4

 

Khách sạn Black Swan là địa điểm hoàn hảo để bạn khám phá văn hóa và ẩm thực ở nơi đây. Tuy nhiên, người ta thường nhìn thấy những con ma khác nhau ở khách sạn này bao gồm người đàn ông với chiếc mũ quả dưa và cụt 2 chân.

Giá phòng ở khách sạn Black Swan Inn là 145 USD (tương đương 3,2 triệu) một đêm.

Khách sạn Jamaica Inn, Anh

khach-san-ma-5

 

Với chủ cũ là một kẻ buôn lậu khét tiếng, khách sạn Jamaica Inn là nơi trú ngụ của hàng loạt các hồn ma kể từ khi được xây dựng vào năm 1750.

Giá phòng ở khách sạn Jamaica Inn vào đêm Halloween là 85 USD (1,9 triệu).

Lâu đài Gwydir, xứ Wales

khach-san-ma-6

 

Nằm ở chân núi Snowdonia, lâu đài Gwydir tuyệt đẹp này được xây dựng từ thế kỷ 15 và là nơi ở của hoàng gia.  Tuy nhiên, lâu đài Gwydir cũng được biết đến như là một trong những lâu đài ma ám nhất kinh dị và nổi tiếng nhất ở xứ Wales. Nhiều người kể lại rằng, hồn ma của cô hầu gái bị giết bởi người chủ vẫn ám ảnh tại lâu đài suốt nhiều năm.  

Giá phòng ở lâu đài Gwydir là 125 USD (tương đương 2,8 triệu đồng) một đêm.

Khách sạn Skirrid Mountain, xứ Wales

khach-san-ma-7

 

Khách sạn này là một trong những quán rượu lâu đời nhất xứ Wales, có niên đại từ năm 1100. Tầng 1 từng là tòa án, nơi thẩm phán Jeffreys đã từng kết án tử hình 180 người. Sau khi chết, hồn ma của vị thẩm phán quyền lực vẫn còn lẩn khuất đâu đây. Nhiều du khách cho biết họ có cảm giác có dây thòng lòng quấn quanh cổ mình khi đang ngủ. Một số người còn tỏ ra hào hứng khi nhìn thấy vết đỏ trên cổ lúc tỉnh dậy.

Giá một phòng đôi, bao gồm cả ăn sáng ở khách sạn Skirrid Mountain là khoảng 118 USD (2,6 triệu đồng) một đêm.

Khách sạn Magnolia tại Seguin, Texas

khach-san-ma-8

 

Khách sạn Magnolia được xây dựng vào năm 1840, từ lâu nó được đồn là có ma. James Campbell, một trong những kiểm lâm tại bang Texas. James cùng vợ là nạn nhân trong vụ ám sát diễn ra vào tháng 6/1982 tại khách sạn này. Tới năm 2005, cảnh sát mới điều tra ra thủ phạm chính là Cindy Campbell, một trong ba cô con gái của ông bà Campbell.

Phòng Campbell - đặt tên theo nguyên bản được nâng cấp thành phòng có ba buồng ngủ vào năm 1844. Trong số nhiều vị khách check-in khách sạn qua bao năm, một vài người đã bị chết ở đây. Nhiều người tin rằng, trong số đó có cả Wilhelm Faust, tên giết người hàng loạt tại Texas.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn