Dân mạng quyết "truy lùng" bằng được người đàn ông trộm đào giữa ban ngày

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một clip một người đàn ông bưng trộm cây đào khi vắng chủ nhà. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã gây xôn xao cả một góc cộng đồng mạng...

 Theo nguồn clip, gia đình bị mất cây đào là ở tỉnh Lào Cai. Vì quá bức xúc trước hành động của nam thanh niên, gia đình quyết định đăng lên mạng xã hội để tìm ra người đã thực hiện hành vi này.

trom-dao_JWQF
Hình ảnh nan thanh niên bịt kín mặt nhổ trộm cây đào ngay giữa ban ngày.
Untitled
  Clip được ghi lại vào hôm qua (31/01).
Untitled
Nhiều người tỏ ra khá bức xúc vì hành động trộm đào giữa ban ngày này. 
Untitled
Gia đình chủ nhân bị mất cây đào đã quyết định đăng clip lên mạng xã hội với mong muốn tìm ra người "mượn đào về trưng Tết" này.

Mặc dù chỉ mới xuất hiện được khoảng 2 giờ đồng hồ, xong có đến hàng ngàn lượt chia sẻ về clip này. Sự việc này khiến nhiều người không khỏi bức xúc về hành động này.

Trước hành động của nam thanh niên trong đoạn clip, đã có nhiều ý kiến bình luận khác nhau bày tỏ quan điểm: Có người thì khuyên mọi người nên cẩn thận giữ gìn tài sản: “Nam thanh niên nhổ trộm đào về nhà chưng tết, gần tết rồi cái gì nó cũng trộm được hết, mọi người cẩn thận nhé!”, hay có người lại hài hước nói vui: “Họ chỉ mượn về trưng tết thôi mà”, “cây đào có đáng bao nhiêu tiền đâu mà không mua được nhỉ”, "đúng là cướp đêm là giặc, cướp ngày là ma"...

Xem thêm>>>

Hoa đào rừng "co quắp" trong băng tuyết ở Sa Pa

Truy tìm tung tích cô gái bỏ lại xe máy trên cầu, nhảy sông Sài Gòn tự tử

Khép lại hành trình lịch sử ở VCK U23 châu Á, Văn Thanh mới tiết lộ điều này về đội trưởng Xuân Trường

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn