Sập bẫy bạn trai quen trên zalo, thiếu nữ uống thuốc sâu tự tử vì bị tống tình bằng ảnh nóng

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Đăng Khoa (18 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu điều tra, vào tháng 5/2017, Khoa lên mạng xã hội Zalo và Facebook tạo tài khoản mang tên Khoa Trần để tìm các bạn nữ trên mạng xã hội trò chuyện.

Sau vài ngày tìm hiểu, Khoa biết đến tài khoản của Mai (17 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất) nên kết bạn làm quen rồi tán tỉnh. Trong một thời gian ngắn, Mai nảy sinh tình cảm với bạn trai trên mạng.

Sau khi "cá đã cắn câu" Khoa nhắn tin đề nghị Mai gửi ảnh khỏa thân qua mạng để Khoa xem. Tin tưởng bạn trai nên Mai đã nhiều lần gửi ảnh cho người yêu.

anh nong mi n hoa

Ảnh minh họa. 

Vào đầu tháng 8/2017, Mai bất ngờ nhận được ảnh khỏa thân của mình từ các tài khoản khác nhau yêu cầu phải cho quan hệ tình dục hoặc chuyển tiền cho đối tượng nếu không sẽ tung ảnh lên mạng. Vì sợ hãi và xấu hổ nên Mai uống thuốc sâu tự tử song được gia đình phát hiện kịp thời nên thoát chết.

Ngay sau đó, gia đình Mai đã báo cơ quan chức năng điều tra vụ việc. Khi Mai nằm viện, Khoa nhắn tin đòi gặp và bắt đưa cho Khoa 3 triệu đồng.

Ngày 15/8, Khoa hẹn gặp Mai tại quán cà phê Cội Nguồn (ấp Bạch Lâm 2, xã Gia Tân 2) để lấy tiền. Khi Khoa vào quán, bước đến chỗ Mai ngồi lấy 3 triệu đồng thì bị Công an huyện Thống Nhất bắt giữ.

Tháng 6 vừa qua, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao vụ một nữ điều dưỡng viên có quan hệ tình cảm với phó giám đốc bệnh viên ở Thanh Hóa. Điều đáng nói là vị phó giám đốc này thường xuyên ghi lại các khoảnh khắc ân ái.

Qua điều tra, nữ điều dưỡng tố cáo bị ép quan hệ nhiều lần, lúc muốn chấm dứt thì bị sếp dùng "video nóng" để gây sức ép. Vụ việc bại lộ do chính chồng nữ điều dưỡng bắt quả tang, ngay sau đó, cặp vợ chồng này cũng đã ly dị.
Câu chuyện này đã gây ra rất nhiều luồng ý kiến trái chiều trong suốt một khoảng thời gian dài.

Theo:  khoevadep.com.vn