Sắp kết hôn với bạn trai kém tuổi, Lê Phương vẫn làm 'tình nhân' của Qúy Bình?

( PHUNUTODAY ) - Lê Phương và Qúy Bình tái hợp và trở thành "tình nhân" trong một bộ phim mới nhất.

"Sông phố nhà ghe” là bộ phim truyền hình mới nhất đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Lê Phương và Quý Bình. Trong tác phẩm này, hải người vào vai tình nhân, nhưng vì cái nghèo nên Hai Tấn (Quý Bình) đành phải ngậm ngùi nhìn Lê Phương (Út Trinh) đi lấy chồng giàu có để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ.

le-phuong-phunutoday1

Sắp kết hôn với bạn trai kém tuổi, Lê Phương vẫn làm 'tình nhân' của Qúy Bình?

Tuy nhiên, phận làm dâu nhà giàu có khiến Út Trinh phải sống dở chết dở bởi sự đanh ác của mẹ chồng, đứa con trai dù do cô đứt ruột đẻ ra nhưng lại không được quyền chăm sóc và gần gũi con và bi kịch bắt đầu xảy ra khi đứa trẻ bị sốt rồi qua đời. Tức nước vỡ bờ, Út Trinh đi tìm lại cuộc sống của riêng mình và cô quyết định tìm về với Hai Tấn, nhưng lúc này, lễ cưới giữa anh và Hai Đợi (Oanh Kiều) lại đang đến gần.

Là một cặp "tình nhân" trên phim nhưng ngoài đời, Lê Phương và Qúy Bình cũng đã từng một thời yêu nhau mặn nồng. Cho đến bây giờ, khi nữ diễn viên xinh đẹp chuẩn bị kết hôn thì chàng trai miền Tây cũng vẫn giữ gìn và coi trọng những kỷ niệm đẹp giữa hai người trước đây. Thậm chí, anh còn chúc phúc và luôn theo dõi bước đường của "người yêu".

Về phía Lê Phương, một người bạn thân cho biết cô và bạn trai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, tuy nhiên cả hai không tiết lộ thời điểm chính xác vì nữ diễn viên muốn giấu kín thông tin hôn lễ. Chỉ biết rằng, cặp đôi đã đặt áo cưới và chụp ảnh cưới vào hôm 8/8 vừa qua.

le-phuong-phunutoday3-154

Lê Phương và bạn trai kém tuổi

Hơn nữa, Lê Phương cũng cho biết rằng, trước khi bắt đầu mối quan hệ, cô lo lắng rất nhiều. Tuy nhiên, chính bạn trai là người trấn an cô bằng những hành động cụ thể. Người đẹp đã từng gặp nhiều kiểu người, cảm xúc, ứng xử nên cô có thể cảm nhận những điều đó có phù hợp với mình hay không. Điều cô trân trọng nhất ở anh là uy tín, nói được làm được. Anh sống nghĩa tình, ứng xử chững chạc, văn minh với mọi người xung quanh.

Lê Phương khẳng định, hiện tại cô chưa muốn chia sẻ quá nhiều về chuyện riêng tư. Bà mẹ một con chỉ muốn nói rằng, cô đang rất hạnh phúc, vui vẻ, công việc khá ổn. Cô tin, khi bản thân sống đúng thì sẽ có sự bù đắp. Lời khẳng định của Lê Phương ngầm cho thấy, mọi việc tiến hành cưới xin có lẽ khá suôn sẻ và chẳng hề bị ngăn cấm như tin đồn.

Theo:  khoevadep.com.vn