Trước khi khẩu chiến vì 'một người đàn ông', Maya và Tâm Tít đã từng có mối quan hệ đặc biệt thế này!

( PHUNUTODAY ) - Trước khi xảy ra cuộc khẩu chiến nảy lửa và trở thành 'tình địch' của nhau, Maya và hotgirl Tâm Tít đã từng có mối quan hệ vô cùng đặc biệt.

Cuộc khẩu chiến giữa hot girl Tâm Tít và Maya đã gây náo loạn những ngày cuối tuần qua. Tuy nhiên, trước khi xảy ra ồn ào 'cạch mặt' nhau này, Maya và Tâm Tít từng có mối quan hệ thân thiết như 'chị em ruột'.

Maya và Tâm Tít quen biết nhau từ lúc còn ở Hà Nội và cũng hay cùng tham dự vào các sự kiện khi hot girl còn hoạt động sôi nổi ở làng giải trí.

maya tam tit (1)

 Maya và Tâm Tít từng rất thân thiết

Cả hai tiếp tục thân thiết khi bắt đầu vào TP. HCM lập nghiệp. Tâm Tít sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô là hot girl nổi tiếng, thường chụp ảnh bìa cho các tạp chí tuổi teen và tham gia đóng nhiều MV ca nhạc cho các nghệ sĩ. Tâm Tít từng có thời gian Nam tiến để phát triển sự nghiệp trước khi quay ra Bắc sinh sống và kết hôn với một doanh nhân trẻ vào đầu năm 2015.

Còn Maya sinh năm 1988, cô khởi nghiệp với nghề người mẫu tại chương trình Hãy chọn giá đúng. Sau đó, Maya lấn sân ca hát. Sau này, khi vào TP.HCM lập nghiệp, Maya tham gia đóng phim và gây dấu ấn với bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ.

maya tam tit (3)

 

maya tam tit (2)

 Cả hai thường xuyên tham dự sự kiện cùng nhau và các hoạt động bên ngoài.

Được biết, ở thời điểm này, Tâm Tít và Maya rất thân thiết và nhiều lần rủ nhau đi sự kiện. Chỉ đến khi Tâm Tít kết hôn và phát hiện chồng chính là người cũ của Maya, thì cô và đàn chị mới "cạch mặt" nhau.

Cuộc khẩu chiến bắt nguồn từ việc Maya chia sẻ câu chuyện về "người thứ 3" xen vào cuộc tình giữa cô và bố bé Bồ Câu. Khá bất ngờ, ngay sau đó, Tâm Tít liền lên tiếng "đá xéo" Maya:

"Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

Sau đó, Maya nhanh chóng đáp trả bằng mối tình 7 năm giữa cô với doanh nhân Ngọc Thành - ông xã của Tâm Tít hiện tại.

Hiện tại, câu chuyện của Tâm Tít và Maya vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn