“Sát thủ nhí” giết người, cướp tài sản giữa ban ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 11/10, công an huyện Chư Sê, Gia Lai cho biết, đã bắt Nguyễn Đức Nam (16 tuổi, tỉnh Hải Dương) để làm rõ hành vi “giết người” “cướp tài sản"

Vào khoảng 16h20 ngày 7/11, tại xã Bar Măih, Chư Sê, Gia Lai xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Hoa (50 tuổi, thị trấn Chư Sê, Gia Lai) người hành nghề xe ôm bị hung thủ giết dã man rồi cướp tài sản. 

Chân dung hung thủ Nguyễn Đức Nam tại cơ quan điều tra
Chân dung hung thủ Nguyễn Đức Nam tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời báo cáo lên lãnh đạo cấp trên giải quyết. Tại hiện trường, phát hiện thi thể nạn nhân Hoa có khoảng chục vết đâm chém. Chiếc xe hàng ngày anh Hoa hành nghề mang BKS: 81P1-149.31 đã bị cướp. 

Từ những manh mối tại hiện trường cùng lời khai của người thân nạn nhân, lực lượng công an huyện Chư Sê đã thông báo cho người dân tích cực phòng chống tội phạm ở gần khu vực xảy ra án mạng. Do đó, khi hung thủ mang chiếc xe của nạn nhân Hoa đi bán thì người dân đã cấp báo cho cơ quan công an bắt giữ. 

Tại cơ quan điều tra, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Đức Nam (16 tuổi, tỉnh Hải Dương). Ban đầu đối tượng quanh co chối tội, nhưng trước những bằng chứng “đinh thép” kẻ sát nhân đã cúi đầu nhận tội. 

Cũng theo Nam, sau một thời gian học nghề mộc tại nhà một người chú ở Chư Sê, Gia Lai. Hắn xác định đến ngày 8/11 sẽ về quê thăm gia đình nhưng không có tiền nên nảy sinh ý định cướp tài sản. Nghĩ là làm, hắn đã nhờ nạn nhân Hoa chở đến nhà bà ngoại cách đấy mấy cây số với giá 100 nghìn đồng. Khi đến đoạn đường vắng, Nam yêu cầu anh Hoa dừng xe. Ngay lập tức, Nam từ phía sau đâm nhiều nhát vào cơ thể anh Hoa dẫn đến tử vong. Gây án xong, đối tượng đã cướp chiếc xe máy đi bán thì bị bắt. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Gã trai đốt xác người tình gục xuống khi bị tuyên án tử
Tức giận vì bị bà Hạnh xúc phạm giữa chốn đông người, gã trai đã lập mưu đầu độc người tình rồi tẩm xăng đốt xác nạn nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT