Sau 14 năm, dàn diễn viên "Như Ý - Cát Tường" thời ấy, bây giờ như nào!

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 1 thập kỷ, Như Ý - Cát Tường và Đới Xuân Dần đều có lối rẽ riêng trong cuộc đời của mình.

Được phát sóng trên màn ảnh nhỏ vào năm 2003, Như Ý- Cát Tường đã gây nên một cơn bão nhỏ trên sóng truyền hình.

Như Ý - Cát Tường là bộ phim hài lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính xoay quanh mối tình tay ba rối ren giữa cậu ấm Đới Xuân Dần cùng tiểu thư Như Ý thông minh và cô gái nghèo Cát Tường thật thà, hào hiệp. 

Sau hơn một thập kỷ từ lúc công chiếu, dàn diễn viên trong phim đều có ngã riêng trong cuộc đời mình, nhưng hầu hết đều trọn vẹn, viên mãn như kết thúc khiến khán giả hài lòng của bộ phim.

Đới Xuân Dần - Trương Vệ Kiện

Trương Vệ Kiện được mệnh danh là cây hài số một ở Hong Kong với diễn xuất hóm hỉnh và chân thành. Trong sự nghiệp diễn xuất, Trương Vệ Kiện đặc biệt có duyên với hình tượng người đàn ông phong lưu, đa tình, một trong số đó là hình ảnh chàng thiếu gia Đới Xuân Dần trong bộ phim Như Ý Cát Tường.

556

Đới Xuân Dần, từ một công tử ăn chơi trở thành một vị quan phò tá Khang Hy diệt trừ Ngao Bái. 

557

Sau thành công của vai diễn, anh liên tiếp thành công với những dự án đình đám như Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, Kỳ tài Trương Tam Phong, Thập đại kỳ án... 

Anh từng trải qua rất nhiều thăng trầm trong đời sống, từ một người không có gì, trở nên giàu có, rồi sau đó lại trắng tay phải làm lại từ đầu.

Năm 2009, Trương Vệ Kiện kết hôn với nữ diễn viên Trương Tây. Cả hai đã gắn bó với nhau suốt 15 năm. Trương Tây sau 2 lần sảy thai đã khó có con, nhưng anh vẫn luôn quan tâm, yêu thương vợ như thuở mới yêu, điều đó khiến không ít người cảm động.

558

Trương Vệ Kiện vẫn luôn yêu thương vợ mình và dành lời ấm áp đến cho cô ấy mỗi khi có ai hỏi xoáy vào khiếm khuyết hôn nhân của cặp đôi. 

Như Ý - Trần Hảo

Với vẻ đẹp thanh tao, trang nhã, Trần Hảo trong “Như Ý – Cát Tường” là cô tiểu thư đài các và thông minh. Trong phim, Như Ý là thiên kim tiểu thư nhưng không ỷ giàu mà coi khinh người nghèo, thông minh nhưng không tỏ ra biết tuốt, dám yêu và đấu tranh để giành được tình yêu.

Chính điều này đã khiến vai diễn của cô trở thành tâm điểm của sự chú ý.

559

Trần Hảo vào vai Như Ý khi chỉ mới 24 tuổi (Ảnh: Internet). 

Bước ra từ bộ phim, Trần Hảo ngày càng thành công hơn. Trần Hảo thử sách mình qua các vai khác nhau, đặc biệt là A Tử trong Thiên long bát bộ (2003). 

Đối với Trần Hảo, A Tử là một vai diễn rất khó nhưng cũng là vai diễn mà cô rất thích bởi nhờ nhân vật này mà cô có thể nâng cao được khả năng diễn xuất của mình.

Sau Thiên long bát bộ, Trần Hảo lại tiếp tục ghi dấu ấn sâu đậm với hình ảnh nàng Như Ý xinh đẹp và tài trí trong bộ phim Như Ý Cát Tường năm 2004. 

Diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt xinh đẹp thu hút đã khiến Trần Hảo trở nên nổi bật không hề kém hai bạn diễn là Trương Vệ Kiện và Quan Vịnh Hà. 

Năm 2010, Trần Hảo lại tiếp tục "mê hoặc" khán giả với vai diễn đại mỹ nhân Điêu Thuyền trong bộ phim bom tấn Tam Quốc diễn nghĩa. 

Thể hiện vai diễn quá thành công khiến Trần Hảo trở thành nàng Điêu Thuyền đẹp nhất trên màn ảnh, khiến cái danh "mỹ nhân vạn người mê" của cô càng thêm vững chắc.

560

 Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, thì Trần Hảo quen biết và nên duyên cùng một giám đốc ngân hàng, con trai gia đình thế lực tại Trung Quốc. Một năm sau, cô sinh con và gần như vắng bóng trong làng giải trí. 

Cát Tường - Quan Vịnh Hà 

561

Tại thời điểm nhận vai, Quan Vịnh Hà đã 40 tuổi, nhưng cô vẫn vào vai Cát Tưởng vô cùng "ngọt". 

Vai diễn Cát Tường, một cô gái nghèo, giỏi võ, với cá tính hào hiệp, thẳng thắn của Quan Vịnh Hà trong bộ phim rất được lòng khán giả. 

562

Một năm sau khi bộ phim kết thúc, Quan Vịnh Hà kết hôn cùng tài tử nổi tiếng Trương Gia Huy, sau 16 năm hò hẹn. 

Cuộc sống viên mãn với một tiểu công chúa xinh đẹp và người chồng nhất mực yêu chiều khiến cuộc hôn nhân của nữ diễn viên “Như Ý, Cát Tường” luôn được coi là hình tượng đẹp của làng giải trí xứ Hương Cảng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link