Sau 14 năm kết hôn trong định kiến, 'tài tử không tuổi' Lâm Chí Dĩnh lần đầu làm điều này cho vợ

( PHUNUTODAY ) - Kết hôn với 'người đàn ông không tuổi' Lâm Chí Dĩnh, vợ của anh nhận phải không ít định kiến. Tuy nhiên, sau 14 năm kết hôn, lần đầu tiên vợ của Lâm Chí Dĩnh làm điều này!

Lâm Chí Dĩnh là một trong những sao nam phong độ, điển trai và trẻ trung nhất làng trí Hoa ngữ. Dù đã 44 tuổi song trông mỹ nam xứ Đài vẫn như một chàng trai mới 20 tuổi. Lâm Chí Dĩnh vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt album mới đánh dấu chặng đường âm nhạc của anh. Hiện tại Lâm Chí Dĩnh đã có 3 nhóc tỳ bên cô vợ xinh đẹp.

lam chi dinh (5)

Trong sự kiện này, khách mời đặc biệt trong sự kiện này là bà xã Trần Nhược Nghi cùng 2 cậu con trai Jenson và Kyson. Suốt 14 năm yêu và cưới nhau, đây là lần đầu tiên Lâm Chí Dĩnh khoe bà xã trước truyền thông, bởi những định kiến của người hâm mộ trong quá khứ về vợ khiến anh dường như còn ngại ngần chưa đưa bà xã ra mắt truyền thông.

Cuối năm 2014, trong một bữa tiệc của công ty, Trần Nhược Nghi được gặp Lâm Chí Dĩnh. Cô ngỏ ý muốn chụp ảnh cùng anh và giới thiệu: "Em là Trần Nhược Nghi, làm người mẫu. Từ nhỏ em đã rất hâm mộ anh". Khi ấy, Lâm Chí Dĩnh tuy không quá để tâm đến Trần Nhược Nghi nhưng vẫn cùng cô chụp hình. Anh cảm ơn Trần Nhược Nghi vì đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.

lam chi dinh (8)

Ngôi sao Thiên long bát bộ quen và yêu chân dài họ Trần từ năm 2007, sau khi chia tay Lâm Tâm Như một thời gian. Lâm Chí Dĩnh có miêu tả Trần Nhược Nghi bằng một câu nói "Nhất kiến chung tình", ý là yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Từng có tin đồn rằng, chính Trần Nhược Nghi "cọc đi tìm trâu", đeo bám Lâm Chí Dĩnh nên fans của anh nhất mực phản đối chuyện hẹn hò và đám cưới của hai người. Lâm Chí Dĩnh đã phải bí mật đăng ký kết hôn với Nhược Nghi và cho tới tận bây giờ, cũng còn không ít fan của anh tỏ ra tiếc nuối mối tình với Lâm Tâm Như ngày xưa.

lam chi dinh (3)

Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng tỏ ra thất vọng trước nhan sắc của Trần Nhược Nghi. Họ cho rằng một người mẫu hạng ba, lại có dung mạo quá tầm thường như Nhược Nghi thật không xứng đáng với một ngôi sao điển trai như Lâm Chí Dĩnh. Nếu so sánh với tình cũ Lâm Tâm Như, vợ hiện tại của nam tài tử chẳng thể sánh bằng một góc nhỏ.

Sau khi kết hôn, Nhược Nghi ít khi xuất hiện cùng chồng trong các sự kiện của làng giải trí. Thay vào đó cô dành nhiều thời gian để chăm sóc con cái và vun vén cho gia đình nhỏ.

lam chi dinh (2)

Thế nhưng, nhìn vào những bức ảnh gia đình được Lâm Chí Dĩnh chia sẻ trên Weibo, người hâm mộ cũng đủ ghen tỵ với cuộc sống viên mãn của cựu người mẫu. Và tình cảm của Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi vẫn bền chặt. Năm 2009, Trần Nhược Nghi sinh hạ tiểu quý tử đầu lòng cho Lâm Chí Dĩnh và đặt tên là Kimi. Năm 2013, cả hai tổ chức lễ cưới.

Xem thêm:

1. Choáng với chiếc bánh sinh nhật mạ vàng mà Huỳnh Hiểu Minh tặng cho bà xã Angelababy

2. Trước khi mất vì ung thư, nữ diễn viên vạch trần 'Ông bố quốc dân' Hàn Quốc tấn công tình dục 25 năm trước

3. Lộ bí mật kinh hoàng về đường dây tấn công tình dục gây chấn động showbiz Hàn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link