Sau 2 scandal ngoại tình chấn động, Lý Tiểu Lộ ngày càng lên hương, chồng cô lại hom hem xuống mã nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - Khó có thể tưởng tượng nam diễn viên điển trai phong độ ngày nào giờ đây lại hom hem, "xuống mã" đến nhường này

Giả Nãi Lượng sau scandal ngoại tình của vợ gần như lui vào ở ẩn. Các sự kiện lớn bé đều thiếu vắng sự góp mặt của anh. Được biết, anh đang dành toàn bộ thời gian của mình tại phim trường và làm việc "bán mạng". Mới đây hình ảnh hiếm hoi của Giả Nãi Lượng trên mặt báo đều cho thấy tình cảnh đáng thương và tiều tuỵ của nam diễn viên.

Hình ảnh tiều tụy của anh khi kí tặng fan tại phim trường.

Hình ảnh tiều tụy của anh khi kí tặng fan tại phim trường.

Hình ảnh gầy gò, tiều tụy của anh ở hiện tại khiến cộng đồng không ngừng xôn xao. Khó có thể tưởng tượng nam diễn viên điển trai phong độ ngày nào giờ đây lại hom hem, "xuống mã", gầy gò đến nhường này.

Có rất nhiều lời bình luận bày tỏ nỗi xót xa: "Không biết do anh ấy lao lực đóng phim, hay vì chuyện gia đình mãi không thể quên được mà gầy quá", "Giả Nãi Lượng từng là người có da có thịt, nhưng giờ đây quá khác biệt",...

Trước đó, gia đình nhỏ của anh đang gặp những biến động lớn, khi Lý Tiểu Lộ - vợ anh lại vướng vào lùm xùm ngoại tình liên quan đến nam ca sĩ tài hoa Tiết Chi Khiêm. Khán giả cũng đoán già đoán non,  những tin tức dồn dập tạo ra áp lực quá lớn, có lẽ đây cũng là một nguyên nhân khiến anh phải nhọc tâm suy nghĩ nên thân hình mới trở nên tiều tụy, thần sắc thì phờ phạc.

Hình ảnh điển trai của anh trước kia.

Hình ảnh điển trai của anh trước kia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link