Sau 2 tháng làm mẹ, Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ ý định giải nghệ vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ cảm động của nữ ca sĩ sau 2 tháng sinh con đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của các bà mẹ bỉm sữa.

Mới đây, Thanh Thảo đã cập nhật trạng thái khá dài trên trang facebook cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ đã trải lòng về hành trình 2 tháng chăm sóc con gái nhỏ.

Cô tâm sự về nỗi vất vả kể từ ngày sinh con: "Hai tháng trôi qua kể từ khi mẹ con mình gặp nhau, mỗi ngày mẹ chỉ ngủ có vài tiếng, tay chân thì luôn bận rộn, nào là cho con bú, vỗ con ợ, dỗ con ngủ, thay tã, rửa ráy, bơm sữa, hấp bình sữa, giặt quần áo...

Nhiều khi cũng khó mà có bữa cơm ngon trọn vẹn, có khi đang ăn mà nghe tiếng con khóc là ăn vội vàng để trở lại bên con".

Thanh Thảo cùng ông xã trong tiệc chúc mừng con gái tròn 1 tháng tuổi tại Mỹ.

Thanh Thảo cùng ông xã trong tiệc chúc mừng con gái tròn 1 tháng tuổi tại Mỹ.

Ngoài ra, Thanh Thảo cho biết, đôi lúc cô có suy nghĩ muốn giải nghệ để chăm con: “Hai chúng ta đã ở cùng nhau 60 ngày rồi đó, 6 vạn ngày nữa thì hai mẹ con mình vẫn mãi bên nhau. Từ khi có con, cuộc sống của mẹ thay đổi nhiều lắm! Ngoài sự hạnh phúc thì là nỗi lo làm sao phải dành nhiều thời gian cho con mà vẫn đảm bảo theo đuổi được giấc mơ nghệ thuật của mẹ.

Đôi lúc mẹ có nghĩ đến việc hay là chỉ ở nhà để trông con, vì mẹ thật sự không chịu nổi khi phải xa con. Nhưng mẹ lại không muốn mình trở thành người phụ nữ yếu đuối như vậy, mẹ vẫn muốn sau này con của mẹ hãnh diện vì mẹ, người mẹ đầy sự đam mê và nhiệt huyết trong nghệ thuật nhưng vẫn đảm đang, chu đáo việc nhà. Mẹ tin mẹ sẽ làm được! Chỉ cần con của mẹ khỏe mạnh, cười tươi và ê a nói chuyện với mẹ mỗi buổi sáng khi hai đứa mình thức dậy cùng nhau là đủ rồi”. 

Gương mặt đáng yêu của con gái Thanh Thảo.

Gương mặt đáng yêu của con gái Thanh Thảo.

Những chia sẻ của Thanh Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều bà mẹ xúc động vì thấy hình ảnh của mình trong đó. Bên cạnh đó, có không ít những lời khen và động viên dành cho 2 mẹ con nữ ca sĩ: "Chị là mẫu người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời", "Đúng thật, mỗi lần ôm con vào lòng và nói chuyện ê a với con là tự nhiên cảm thấy quên tất cả xung quanh".

Được biết  ca sĩ Thanh Thảo sinh con gái đầu lòng tại Mỹ vào ngày 17/7/2018. Lần đầu làm mẹ ở tuổi 41 nhưng Thanh Thảo không gặp nhiều bỡ ngỡ trong quá trình chăm sóc em bé. Sau sinh cô đã nhanh chóng lấy lại sức khỏe và nhan sắc. 

Sau 2 tháng ở cữ lấy lại sức khỏe sau sinh, Thanh Thảo đã dần trở lại với công việc. Hiện nữ ca sĩ đang sống tại Mỹ cùng con gái và ông xã doanh nhân. Thi thoảng bà mẹ bỉm sữa ra ngoài đi chơi giải tỏa stress cùng chồng con và bạn bè. Ở tuổi 41, cô đang có cuộc sống hôn nhân và sự nghiệp viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Sau sinh Thanh Thảo nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.

Sau sinh Thanh Thảo nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.

Cuộc sống vui vẻ của nữ ca sĩ tại Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cuộc sống vui vẻ của nữ ca sĩ tại Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng rất chăm khoe hình ảnh của con lên mạng xã hội.

thanh-thao-khoe-con-gai-xinh-xan-3_0_0

Có thể thấy, con gái Thanh Thảo tuy còn nhỏ nhưng đã sở hữu gương mặt siêu đáng yêu, nét nào ra nét đó. Cô bé được nhận xét là giống mẹ về mọi mặt và có khả năng sẽ trở thành một hot girl trong tương lai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link