Sau 20 năm là bạn thân Mỹ Tâm trách Hiền Thục

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Mỹ Tâm khiến khán giả vô cùng thích thú khi "trách yêu" bạn thân của mình trong một clip.

Mới đây, Hiền Thục vừa chia sẻ đoạn video trên trang cá nhân và viết: "Lời chúc sinh nhật từ bạn thân Mỹ Tâm. Love". Trong đoạn video, Mỹ Tâm trò chuyện rất tự nhiên, thoải mái. Cô nói, ngày xưa học chung với Hiền Thục nên vẫn nhớ sinh nhật bạn là 13/5/1981. Mỹ Tâm hẹn gặp Hiền Thục đi ăn uống trong một ngày gần đây, còn úp mở là Hiền Thục đã biết đó là ngày nào rồi, khiến fan nghi ngờ có liên quan đến "sự kiện 23/5" ồn ào mấy ngày qua. Cuối video, Mỹ Tâm "trách nhẹ", không thấy Hiền Thục mời cô đi ăn sinh nhật.

my-tam-1

Mỹ Tâm trách nhẹ Hiền Thục không mời sinh nhật.

Hiền Thục và Mỹ Tâm học chung lớp ở Nhạc viện TP. HCM vào khoảng năm 2000. Khi cô bị thất tình, rất buồn và đi thơ thẩn ở trước cổng trường, Mỹ Tâm bắt gặp và hỏi thăm. Khi biết bạn buồn, Mỹ Tâm đã ôm thật chặt để an ủi rồi mời Hiền Thục ăn một tô bún măng vịt gần đó cùng lời khẳng định: "Ăn xong sẽ hết buồn". Trước công chúng, Mỹ Tâm - Hiền Thục rất ít khi nhắc đến tình bạn này. Tuy nhiên, Hiền Thục luôn tâm niệm rằng mối quan hệ giữa 2 người quý hơn những lời nói hay cách thể hiện trước công chúng. Bởi vậy, bao năm nay cô hiếm khi tiết lộ.

my-tam-2

Mỹ Tâm và Hiền Thục là bạn bè nhiều năm.

Trước đó, trong buổi ghi hình chương trình Phiên bản hoàn hảo, cả hai đã có dịp ôn lại nhiều kỷ niệm. Với Hiền Thục, Mỹ Tâm vẫn là bờ vai mạnh mẽ để cô dựa vào mỗi lúc buồn. Nhờ sự gắn bó mật thiết này mà trên ghế nóng, hai nữ ca sĩ tung hứng nhịp nhàng khiến giám khảo Nguyễn Quang Dũng và MC Đại Nghĩa nhiều phen... chào thua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn