Hot: Đỗ Mỹ Linh bất ngờ vươn lên đứng đầu ở Miss World 2017, vượt qua cả hoa hậu Pháp

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian để thua hoa hậu Pháp với tỷ lệ sát sao, Đỗ Mỹ Linh đã vươn lên dẫn đầu bảng bình chọn Hoa hậu Thế giới 2017.

Sau khi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tranh tài Hoa hậu Thế giới 2017, người đẹp Đỗ Mỹ Linh thu hút nhiều sự chú ý của dư luận. Cô được kỳ vọng tỏa sáng bởi thành tích của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc ấn tượng này trong những năm gần đây.

272

Một tin vui đã đến với cộng đồng người hâm mộ Việt khi Đỗ Mỹ Linh chính thức vươn lên dẫn đầu bảng bình chọn online - Hoa hậu Thế giới 2017.  

273

Tính đến 15h10 hôm nay (20/9), tỷ lệ bình chọn của Đỗ Mỹ Linh đạt 35,45% và vươn lên dẫn đầu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. 

Trong khi đó, hoa hậu Pháp Aurore Kichenin - người luôn chiếm thế thượng phong trên bảng xếp hạng đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2, với tỷ lệ bình chọn là 35,26%. 

276

 Đại diện Pháp bị đẩy xuống vị trí thứ 2 với tỷ lệ bình chọn 35,26%.

Có thể thấy, cộng đồng người hâm mộ nhan sắc Việt đang rất quyết tâm trong việc đưa đại diện Việt Nam trở thành tâm điểm truyền thông của mùa thi hoa hậu năm nay.

274

Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang trong giai đoạn chuẩn bị nước rút cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. 

Trở thành nhan sắc đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Word 2017, mỹ nhân sinh năm 1996 hiện đang trau dồi kỹ năng catwalk, tiếng Anh để tỏa sáng ở đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

275

Đặc biệt ở phần thi "Hoa hậu Tài năng", Đỗ Mỹ Linh sẽ mang tiếng đàn bầu giới thiệu với bạn bè quốc tế. Bởi từ trước đến nay chưa có đại diện Việt Nam nào đưa “món đàn” này ra thi ở đấu trường nhan sắc quốc tế.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn