Sau 5 năm Vũ Hoàng Việt bỗng 'thú thật' điều này với bạn gái U60

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vũ Hoàng Việt chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Vũ Hoàng Việt chia sẻ trên trang cá nhân: "Tình yêu chặng đường 5 năm. Thanks Cưng đã mang đến cho mình những điều mình không mơ tới".

vu-hoang-viet

Vũ Hoàng Việt và bạn gái hạnh phúc sau nhiều năm.

Dòng trạng thái của Vũ Hoàng Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Không ít người dành lời khen có tình yêu "vượt" tuổi của Vũ Hoàng Việt.

Còn nhớ trước đây khi Vũ Hoàng Việt mới yêu Yvonne Thúy Hoàng anh đã nhận không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng khi có quá nhiều người cho rằng anh yêu bạn gái hơn nhiều tuổi vì tiền. Trải qua 5 năm mối tình của Vũ Hoàng Việt và bạn gái vẫn mặn nồng là câu trả lời rõ nhất cho tình cảm của 2 người.

vu-hoang-viet-2

Yvonne Thúy Hoàng thích Hoàng Việt chỉ bởi lý do duy nhất: sự chân thật của anh.  

Yvonne Thúy Hoàng cho biết, Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời từ chị. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt. Yvonne Thúy Hoàng thích Hoàng Việt chỉ bởi lý do duy nhất: sự chân thật của anh. Chị bảo, sẽ khó nói trước được điều gì nếu lần đó Hoàng Việt vội vã nhận lời mời đi ăn cùng mình.

Đã yêu nhiều, nhưng Yvonne Thúy Hoàng thú nhận, chưa có người đàn ông nào chủ động “hạ gục” được chị. Ngược lại, những người chị từng yêu đều là những người chị chủ động “tấn công”, và khi chị đã quyết chinh phục ai, chắc chắn người đó sẽ "dính".

Trải qua khá nhiều cuộc tình, nhưng Thúy Hoàng chưa bao giờ yêu người bằng hoặc lớn tuổi hơn mình, bởi với những người đàn ông đó, chị không cảm nhận được tuổi thật của mình. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, Yvonne Thúy Hoàng cũng tự thấy mình còn trẻ cả về ngoại hình lẫn tâm hồn.

Với mối tình “đũa lệch” hiện tại, Yvonne Thúy Hoàng bảo cả hai đến với nhau vì tìm thấy sự đồng cảm và chia sẻ. Trò chuyện với phóng viên, Yvonne Thúy Hoàng không khẳng định mình đã hoàn toàn đang yêu Hoàng Việt, chị chỉ nói mình rất mến nam người mẫu trẻ và dành cho anh tình cảm đặc biệt để cùng vun đắp và hướng đến lâu dài.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn