Sau khi tiết lộ cuộc sống làm dâu nhà đại gia, Khánh Thi và Phan Hiển bất ngờ làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng kém 12 tuổi làm dâu nhà đại gia, Khánh Thi cùng chồng trẻ Phan Hiển bất ngờ làm điều này!

khanh thi phan hien (4)

Tối 10.12, cặp đôi Khánh Thi, Phan Hiển đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Về một nhà. Đôi vợ chồng "chị ơi, anh yêu em" đã dành tặng khán giả ca khúc "Lạ lắm" và cùng nhau biểu diễn màn dance sport đầy quyến rũ trên sân khấu.

khanh thi phan hien (3)

Khánh Thi mặc váy 'tua rua' gợi cảm, vừa hát vừa nhảy dancesport bên chồng - kiện tướng Phan Hiển.

khanh thi phan hien (2)

Không chỉ tham gia biểu diễn, Phan Hiển cũng tâm sự thêm, sau khi trải qua nhiều sóng gió từ khi yêu nhau cho đến lúc về chung một nhà, anh và Khánh Thi đang có quãng thời gian hạnh phúc, viên mãn trong đời sống hôn nhân.

khanh thi phan hien (1)

"Ngày chung đôi của chúng tôi chỉ là mở đầu cho hành trình tình yêu lâu dài sau này, quan trọng nhất vẫn là tình cảm vẫn phải nguyên vẹn, ngọt ngào. Tiết mục của vợ chồng tôi trên sân khấu cũng là lời chúc phúc cho tất cả cặp đôi sắp về chung một nhà trong mùa cưới năm nay", Phan Hiển chia sẻ.

khanh thi phan hien (5)

Cũng mới đây, Khánh Thi tiết lộ cuộc sống làm dâu nhà đại gia. Khánh Thi tiết lộ: "Tôi có làm dâu gì đâu? Ở nhà chồng sướng mà, chả phải làm gì vì đã có người giúp việc. Nhà chồng không có nhu cầu con dâu phải nấu nướng, vả lại tôi có biết nấu ăn đâu...
Cả phía gia đình tôi và nhà chồng sống rất Tây nên không áp đặt quá nhiều chuyện phải làm dâu. Cuộc sống khá thoải mái, tôi có thời gian để tập trung công việc, sống cùng đam mê với ông xã".

khanh thi phan hien (8)

 "Phan Hiển là học trò của tôi nhưng khi đã kết hôn mọi việc sẽ khác. Trước đây, tôi đến nhà Phan Hiển nói chuyện với tâm thế là cô giáo, phụ huynh. Khi về làm dâu tôi phải hạ cái tôi xuống. Phan Hiển trở thành người đàn ông trụ cột của gia đình, bố của các con nên trách nhiệm sẽ lớn hơn", nữ kiện tướng dance sport nói thêm về ông xã.

khanh thi phan hien (6)

 Khánh Thi nhận xét về chồng: "Từ lúc có gia đình, Phan Hiển chững chạc hơn. Bao nhiêu người nhận xét anh ấy ga lăng, già trước tuổi. Phan Hiển không khéo ăn nói nhưng thể hiện tình cảm qua hành động. Tôi nghĩ do ảnh hưởng từ cách giáo dục của gia đình, không thích khoe khoang hay phô trương. Đến hiện tại anh ấy vẫn thích đi xe máy. Tôi rất sợ những người khoe mẽ vì gái theo nhiều khiến mình cũng lo".

khanh thi phan hien (7)

 Chuyện tình chị em của Khánh Thi (1982) - Phan Hiển (1993) có lẽ là câu chuyện đặc biệt nhất nhì showbiz. Bởi không chỉ kém Khánh Thi hơn 10 tuổi, Phan Hiển còn chính là học trò của nữ hoàng dancesport. Anh từng chia sẻ yêu Khánh Thi từ năm mình tròn 17 tuổi. Tình yêu cô trò giữa hai người không ít lần vướng phải những ý kiến trái chiều, dị nghị từ dư luận. Kể từ thời điểm yêu đến nay, Phan Hiển và Khánh Thi đã hạnh phúc bên nhau 8 năm khiến ai cũng ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn