Sau bộ đầm chuông, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây choáng ngày cuối ở Cannes

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày cuối cùng xuất hiện trên thảm đỏ, cựu Đại sứ diện bộ đầm hiệu đắt đỏ theo phong cách quý tộc của thập niên 1950 cùng đôi giày lênh khênh để tăng thêm chiều cao.

ly-nha-ky-phunutoday.vn (

Suốt kỳ LHP Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ không tiếc tiền đầu tư các bộ cánh hàng hiệu từ vài chục ngàn USD trở lên. Cô còn đặt may riêng nhiều bộ đầm của các thiết kế Việt Nam như Lê Thanh Hòa, Đỗ Long.

ly-nha-ky-phunut (4)

Trong ngày thứ 7, ngày cuối cùng Lý Nhã Kỳ bước lên thảm đỏ LHP Cannes, một lần nữa chuyên gia trang điểm Minh Lộc lại thêm một lần nữa khiến công chúng phải trầm trồ về hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ, nàng thơ của anh.


 

ly-nha-ky-phunut (8)

Khác với sự cầu kỳ trong những lần lên thảm đỏ trước, hôm qua Lý Nhã Kỳ đẹp một cách tinh tế và sang trọng trong chiếc đầm hiệu Ashi và mũ đội lệch đặc trưng của phong cách thời trang thập niên 1950.

ly-nha-ky-phunut (10)

Chỉ cao hơn 1m60 nên để nổi bật và tỏa sáng trên thảm đỏ, cựu Đại sứ Du lịch phải nhờ cậy đôi giày màu cao trên 20cm. Dù di chuyển trên đôi giày lênh khênh nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn rất duyên dáng và rạng rỡ.

ly-nha-ky-phunut (6)

Lý Nhã Kỳ sử dụng bộ trang sức kim cương Paolo Piovan. Paolo Piovan hiện là thương hiệu nổi tiếng trong làng kim hoàn thế giới.

ly-nha-ky-phunut (2)

Nói về việc chọn các nhà thiết kế đến từ Việt Nam, Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Như đã nói, tôi đã tự tin sải một bước dài trên thảm đỏ LHP Cannes. Vì vậy, năm nay tôi gửi gắm hình ảnh của mình cho anh Công Trí và các em Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hoà, Đỗ Long. Những năm trước, tôi lựa chọn những thương hiệu thời trang lớn. Điều đó mang đến cho tôi sự ngưỡng mộ của các tín đồ thời trang và nhận được sự quan tâm của truyền thông thế giới. Nhưng, sau sự nỗ lực 1.000 lần so với người khác những năm qua, tôi muốn làm điều khác biệt trong năm nay".

ly-nha-ky-phunut (5)

Hôm nay (24/5), Lý Nhã Kỳ sẽ lên đường về nước sau hơn một tuần sang Pháp dự LHP Cannes.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn