Sau "bóc mẽ" bản chất Phan Thành, Midu tập trung làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Midu: "Cứ chăm chỉ làm việc. Rồi thành công sẽ mỉm cười".

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân của mình, Midu đăng tải dòng trạng thái: "Cứ chăm chỉ làm việc. Rồi thành công sẽ mỉm cười" được nhiều người ủng hộ. Midu được biết đến là một hotgirl nổi tiếng xinh đẹp, ngoan ngoãn và có tài. Không chỉ được yêu mến nhờ ngoại hình và tính cách, Midu làm nhiều người nể phục bởi là bà chủ hai cửa hàng kinh doanh thời trang, mua nhà liên tục và còn đắt show sự kiện, quảng cáo.

midu.jpg 1

 Midu ngày càng xinh đẹp, trưởng thành

Cô cũng được biết đến với chuyện tình của thiếu gia Phan Thành. Cả hai chính thức đính hôn từ cuối năm 2014 và còn lên kế hoạch để tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi Midu phát hiện Phan Thành là người phản bội. Sau thời gian dài từ chối nói về chuyện tình cảm. Vừa qua, Midu bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá dài để bày tỏ quan điểm về tình yêu. Trong lần trải lòng này, Midu không ngại đề cập thẳng thắn đến vấn đề phản bội trong mối quan hệ tình cảm.

Cụ thể, diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" viết: "Thời còn yêu nhau, cô gái từng hỏi người yêu mình rằng : "Anh này , nếu một ngày e lăng nhăng thì sao?". Anh người yêu hơi bực mình :"Em điên à, không được, anh sẽ giết em".

Cô gái lại hỏi: "Vậy nếu một ngày anh lăng nhăng phản bội em?". Anh ấy im lặng, thoáng chút suy nghĩ rồi bâng quơ trả lời: "Anh là đàn ông nên khác".

Cô gái không đồng ý với câu trả lời đó. Họ tranh luận một lúc, anh người yêu kết luận bằng một câu nói: "Em đừng cãi bướng nữa và em phải học cách chấp nhận".

Bạn hãy thử mang những câu hỏi này hỏi người yêu hoặc chồng của bạn xem, bao nhiêu % sẽ nhận được câu trả lời tương tự như cô gái trong câu chuyện và quyết định của bạn là gì?

Nếu bạn đồng ý với quan điểm của anh ấy, bạn đừng nên đọc những điều tôi viết dưới đây vì có thể nó sẽ làm lung lay bạn. Nếu bạn không đồng ý, chúng ta có thể cùng ngồi chia sẻ tiếp với nhau.

Bạn biết không, lúc đó cô gái chỉ nói :"Dù là ở xã hội nào, đàn ông hay phụ nữ đều sinh ra có một trái tim biết đau khổ và tổn thương như nhau. Nên anh này, nguyên tắc của em là nếu một ngày anh phản bội em, chuyện tình mình sẽ kết thúc, được chứ?".

midu

 Midu từng có mối quan hệ tình cảm ồn ào với thiếu gia Phan Thành.

Quan điểm của tôi cũng như cô gái trong câu chuyện "yêu phải văn minh". Không cần biết bạn trai mình là ai, đại gia, thiếu gia hay người không có gì trong tay cũng thế. Yêu thì yêu, không yêu thì chia tay. Sau chia tay chúng ta có thể tự do đến với những mối tình khác.

Hoặc nếu chúng ta sợ sự ràng buộc chúng ta hãy cứ sống độc thân và thoải mái tìm hiểu chẳng ai cấm cản. Sao cứ phải nhân danh tình yêu mà gieo những tổn thương cho người mình yêu? Rồi tự cho mình đặc quyền có thể làm thế vì cả xã hội này nó như thế?

Yêu nhau phải mang đến hạnh phúc và lòng tin cho nhau. Nếu một ngày tôi tự hỏi bản thân mình hạnh phúc tôi mang đến cho anh ấy không đủ để anh phải vất vả đi lăng nhăng ở ngoài thì tôi sẽ dừng lại để anh ấy tìm một hạnh phúc khác tốt đẹp hơn.

Đùa vậy thôi chứ đến 99,9% đàn ông lăng nhăng sau khi bị phát hiện luôn khẳng định bạn là người phụ nữ họ yêu thương nhất và họ không thể mất bạn. Họ sẽ đủ mọi cách xin lỗi, thề thốt, khóc (nếu anh nào có thể) không thì mắt ngân ngấn nước, hứa không bao giờ tái phạm.

Tin hay không thì tuỳ bạn nhưng tôi nghĩ nên quan sát hành động của họ cả một quá trình chứ đừng tốn thời gian nghe những lời thề thốt hứa hẹn. Nên hiểu thấu tư duy của họ, một người xem việc phản bội là bình thường thì thật khó để thay đổi vì khi bạn cố kiểm soát kĩ hơn thì anh ta sẽ cố lén lút khéo hơn mà thôi.

Bạn có thể sẽ tha thứ vài lần, nếu họ vẫn tái phạm bạn nên hiểu đó chính là bản chất của anh ấy. Chấp nhận thì ở, không chấp nhận nên đi, đừng làm những việc quá sức mình như cố thay đổi bản chất một con người .

Chọn người để gắn bó suốt cuộc đời, không phải chọn theo lời người khác nói, không phải chọn cái thiên hạ nhìn vào cảm thấy đủ mà là bản thân ta cảm thấy hợp và tin tưởng".

Hiện tại, Midu đang tập trung phần lớn thời gian cho điện ảnh, kinh doanh sau ồn ào chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn