Sau bóng gió công kích, Minh Hằng chỉ đích danh Hà Hồ ép mình rời The Face?

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng bật khóc thừa nhận, Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô rời The Face mùa 2.

Mới đây, xuất hiện tại buổi giao lưu trực tuyến với báo chí, Minh Hằng đã chia sẻ lý do cô rời The Face dù trước đó đã nhận lời của BTC. Cô nói:  "Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi".

ha-ho 2

 Minh Hằng thừa nhận Hồ Ngọc Hà là người chèn ép mình

Tuy nhiên, khi được hỏi có phải giọng ca Tội lỗi là người gây áp lực với BTC, Minh Hằng đã suy nghĩ khá lâu mới thừa nhận: "Đó là người mà Hằng muốn nhắc đến" trong bài phỏng vấn trên Kenh14/Tri thức trẻ. Minh Hằng chia sẻ thêm: Minh Hằng không muốn nhắc đến đích danh ai, nhưng cô phải nói lên sự thật. Cô rất bất ngờ, vì đây là người không quá thân nhưng từng hát bè cho Minh Hằng tại một show diễn nước ngoài.  Khi nghe câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng", cô đã rất hụt hẫng.

minh-hang 1

 Minh Hằng đăng status bóng gió trên trang cá nhân

Trước đó, trên trang cá nhân của mình Minh Hằng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý nhằm công kích người chèn ép cô ở The Face 2017: Cô viết: "Mặc người giả lả. Kệ lòng đểu giả. Riêng ta thong thả với những điều nho nhã. P/s: Mừng ngày em trở lại, đừng hòng mà hãm hại".

Đang giữa tâm bão scandal với Minh Hằng, ban tổ chức The Face 2017 bất ngờ chốt dàn HLV cho mùa mới bao gồm ba siêu mẫu kì cựu: Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy. Sau đó, Minh Hằng cũng không bình luận gì thêm mà tập trung vào những dự án đang dang dở của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn