Sau chia tay Cường Đô la, Hạ Vi rạng rỡ thử váy cưới chuẩn bị lên xe hoa?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang mạng xã hội, tình cũ Cường Đô la đã khoe ảnh cô diện váy cưới rạng rỡ, xinh đẹp.

Hạ Vi - Cường Đô La từng là cặp đôi đẹp của showbiz, cả hai được dư luận ủng hộ sau khi doanh nhân phố núi ly dị với Hồ Ngọc Hà. Dù gặp không ít áp lực dư luận khi đến với Quốc Cường, nhưng không thể phủ nhận sau việc đó cái tên Hạ Vi đã trở nên rất hot với giới truyền thông. Mới đây, Hạ Vi đã đăng tải trên Instagram loạt khoảnh khắc cùng clip diện áo cưới cực xinh đẹp, lộng lẫy.

ha vi phunutoday.vn (4)

 

Có lẽ, đây chỉ là hậu trường chụp ảnh của cô chứ chưa phải “tin vui” ngay sau chuyện đổ vỡ tình cảm.

Sau khi Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô la, cô luôn tỏ ra vui mừng và rạng rỡ chứ không hề mệt mỏi. Trước khi lên tiếng về việc chia tay Cường Đô la, Hạ Vi đã bị bắt gặp nắm tay một người đàn ông lạ cùng đi du lịch và khá thân thiết. Nhiều người nghi ngờ rằng, Hạ Vi đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, phía Hạ Vi đã phủ nhận điều đó.

ha vi phunutoday.vn (5)

 

Bên cạnh đó, Cường Đô la không lên tiếng về việc cặp đôi đã chính thức 'đường ai nấy đi' nhưng anh đã xóa hết ảnh của Hạ Vi trên trang cá nhân. Thay vào đó, cư dân mạng lại phát hiện và đưa ra giả thiết Cường Đô la đang hẹn hò với tình mới là Đàm Thu Trang. Hiện anh vẫn im lặng không bàn về mối quan hệ này.

dam thu trang

 Đại gia phố núi bị nghi có bạn gái mới là người mẫu Đàm Thu Trang.

 

Được biết, Hạ Vi và Cường Đô la công khai chuyện tình cảm từ tháng 10.2015, sau khi Hạ Vi hoàn thành phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Người đẹp 9X mệnh danh là "mỹ nhân vạn người mê" trở thành diễn viên được khán giả yêu mến, tuy nhiên từ đó đến nay cô không tham gia thêm bất cứ dự án nào.

ha vi phunutoday.vn (2)

 Hạ Vi và Cường Đô la thời còn mặn nồng

Ngày 4/7, đại diện phát ngôn của nữ diễn viên Hạ Vi chính thức khẳng định cả hai đã chia tay. Lý do được đưa ra là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Hiện tại Hạ Vi vẫn độc thân và đang trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn