Sau chia tay Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều hé lộ về mối quan hệ với vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Bằng Kiều lần đầu tiên hé lộ về mối quan hệ với vợ cũ Trizzie Phương Trinh cùng số tiền khủng chu cấp cho con trai và cuộc sống hiện tại của anh.

Chuyện tình của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã gây nhiều sự chú ý từ dư luận. Cặp đôi bắt đầu công khai hẹn hò từ năm 2016, tuy nhiên, giữa tháng 7, Dương Mỹ Linh đã xác nhận hai người đã chính thức chia tay vì không hợp tính cách.

bang kieu duong my linh (20)

 

Mới đây, sau những ồn ào về chuyện tình, Bằng Kiều lần đầu tiên trải lòng về Dương Mỹ Linh. Anh cho biết: "Mọi thứ đều nhẹ nhàng, không có gì đao to, búa lớn cả. Công việc và con cái là điều tôi quan tâm nhất hiện tại. Hơn nữa, giờ đây tôi có nhiều thời gian để thực hiện những kế hoạch cho âm nhạc, trong đó có dự án làm đĩa than nhạc acoustic. Tôi muốn khán giả yêu mến, thậm chí là ghét mình thông qua âm nhạc, nên từ xưa tới nay, tôi rất hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm".

Khi hỏi về phản ứng của Trizze trước tin chồng cũ chia tay bạn gái, Bằng Kiều cười: "Chúng tôi đã làm bạn nhiều năm nay nên cô ấy không có phản ứng gì. Tôi có người nào cũng không có gì khác thường đối với Trizzie bởi hai chúng tôi đều có cuộc sống riêng. Phụ nữ ở Mỹ sống đơn giản lắm, họ không cả nghĩ hoặc quan tâm đến những chuyện quá khứ".

bang kieu (1)

 

Bên cạnh về chuyện hậu ly hôn với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều còn tiết lộ về số tiền khủng mà anh chu cấp để nuôi 3 con trai bên Mỹ. Anh cho rằng, anh chưa bao giờ để tiền bạc áp lực lên mình.

Bằng Kiều chia sẻ: "Đúng là khoản khá lớn so với bên kia, tôi không muốn nói con số cụ thể nhưng bạn bè tôi đều biết. Nói vui là nhiều khi bạn bè của tôi ly dị, người vợ còn lấy tôi ra làm tấm gương về việc chia tay nhưng chu cấp rất tốt cho các con.

Hiện tại, các con của tôi vẫn chưa đi học đại học. Ở bên Mỹ học từ cấp 1 đến cấp 3 đều được miễn phí. Thế nên, bố mẹ không phải đóng tiền học phí cho con, chỉ phải lo cho các con nhu cầu sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày", theo Zing.

bang kieu

 

Tình cũ Dương Mỹ Linh cho rằng, anh hoàn toàn tự nguyện: "Tôi tự nguyện hết và tôi thấy rất hạnh phúc, không có thắc mắc gì cả. Tôi là người không tiếc gì tiền bạc khi phục vụ mục đích chăm sóc cho con".

Nói về cuộc sống hiện tại ở Mỹ, Bằng Kiều kể khi không bận rộn với lịch diễn, anh thích dậy sớm để chăm sóc vườn tược. Nhà anh có hàng trăm loại cây trái, bonsai, cá cảnh nên anh gần như mất cả ngày để dọn dẹp, chăm nom. Anh cũng thường rủ bạn bè đến nhà để thưởng thức những món ngon do mẹ nấu. Khi về nước biểu diễn, mẹ anh sẽ chăm sóc ngôi vườn giúp con trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link