Sau chia tay Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh ngày càng khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh ngày càng thay đổi khác lạ từ nhan sắc đến phong cách thời trang.

a hau hoang oanh (8)

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh từng được coi là cặp đôi vàng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, sau khi 2 người tuyên bố chia tay, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho tình yêu của họ.

a hau hoang oanh (7)

Mặc dù chia tay, nhưng Huỳnh Anh và Hoàng Oanh vẫn coi nhau là bạn. Hai người vẫn trò chuyện thân mật cùng nhau, thậm chí vẫn đi xem phim chung...

a hau hoang oanh (6)

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn khi chia tay với Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì sự thay đổi về phong cách, nhan sắc.

a hau hoang oanh (1)

Á hậu Hoàng Oanh đã quyết 'xuống tóc' sau bao nhiêu năm trung thành với mái tóc dài. Cô cắt tóc ngắn uốn xoăn khiến nhiều người bất ngờ vì sự thay đổi.

a hau hoang oanh (4)

Dù xuống tóc nhưng Á hậu Hoàng Oanh vẫn giữ nguyên màu đen.

a hau hoang oanh (5)

 

a hau hoang oanh (3)

Không chỉ thay đổi về nhan sắc, kiểu tóc, Hoàng Oanh diện phong cách thời trang gợi cảm hơn so với vẻ đẹp trong sáng của cô trước đây.

a hau hoang oanh (2)

Cô nàng trang điểm với phong cách sắc sảo, thời trang cá tính. Phải chăng, sau khi chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh muốn thay đổi để khiến mình trở nên mạnh mẽ hơn?

Theo:  khoevadep.com.vn