Sau chia tay Quang Lê, Thanh Bi để Duy Mạnh "đụng chạm" vòng 1?

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Duy Mạnh đã lên tiếng về hình ảnh cho thấy anh có hành động 'vô duyên' với chân dài Thanh Bi - người yêu cũ của Quang Lê.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh ca sĩ Duy Mạnh chụp hình cùng Thanh Bi và một cô gái khác. Điều khiến nhiều người bất ngờ chính là  bàn tay nam ca sĩ lại vô tư "đụng chạm" vào vòng một của nữ diễn viên "Người phán xử". Nhiều người không khỏi bức xúc khi nhìn thấy hành động vô duyên của Duy Mạnh với chân dài Thanh Bi.

duy-manh-thanh-bi 1

 Hình ảnh Duy Mạnh "đụng chạm" vòng một của Thanh Bi lan tràn trên mạng xã hội

Trước những bàn tán không hay, giọng ca Kiếp đỏ đen đã chính thức lên tiếng. Theo đó  bức ảnh là sản phẩm của công nghệ photoshop. Đồng thời anh cũng đăng hình ảnh thực chưa qua chỉnh sửa cho thấy anh vòng tay ôm eo Thanh Bi và không hề có hành động động chạm nào tới vòng một của cô.

Được biết Duy Mạnh và Thanh Bi có tham gia một buổi ca nhạc và đây là hình ảnh hậu trường của sự kiện này. Hai người đã vui vẻ chụp ảnh cùng nhau để lưu lại làm kỷ niệm.

Trong khi đó, Thanh Bi cho hay: “Tấm hình này đã bị photoshop, thực tế không phải như vậy. Dù tôi có muốn lên tiếng giải thích thì cũng không thể thắng lại nổi những anh hùng bàn phím”.

duy-manh-thanh-bi 2

 Hình ảnh nguyên gốc chỉ là bức hình chụp thân mật

Nữ diễn viên Người phán xử cũng khẳng định giữa cô và nam ca sĩ Duy Mạnh không có bất cứ bức hình nhạy cảm nào. Thực tế ảnh gốc chỉ là bức hình 3 anh em chụp cùng nhau. Bàn tay Duy Mạnh ôm eo Thanh Bi nhưng đã bị một bộ phận cư dân mạng photoshop đặt lên vị trí vòng một đầy chủ ý.

Thanh Bi là bạn gái cũ của ca sĩ Quang Lê, đồng thời được nhắc đến nhiều qua vai Vân Điệp – người tình ban đầu của Phan Hải trong Người phán xử. Hot girl 9X thường tham gia các MV ca nhạc hot, đóng nhiều clip hài Tết và một số vai phụ trong phim. Cô là một trong những tên tuổi mới nổi trong làng giải trí Việt thời gian gần đây nhưng vướng vào nhiều thị phi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link