3 con giáp ĐI ĐỨNG THẬT CẨN THẬN VÌ DỄ GẶP TAI NẠN BẤT NGỜ, ỐM ĐAU LIÊN MIÊN trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Sức khỏe là vốn quý nhất của con người nên bất cứ lúc nào mọi người cũng cần phải giữ gìn sức khỏe. Trong năm 2018, những con giáp này cần đề phòng tai nạn bất ngờ, ốm đau bệnh tật nhé.

Tuổi Mùi

Năm 2018 là một năm không thuận lợi cho những người tuổi Mùi. Vấn đề công việc đang làm khó thăng tiến bởi vậy nên hợp tác với những người nhỏ tuổi sẽ tốt hơn cho bạn. Bạn nên sống thoải mái và chia sẻ với mọi người nhiều hơn để có thể giải quyết khó khăn mà bản thân đang gặp phải.

Năm 2018, những người tuổi Mùi sẽ có sự nghiệp không quá tệ, nhờ được cát tinh chiếu mệnh bởi vậy nên mọi chuyện sẽ được kết thúc tốt đẹp. Chỉ cần bạn biết tận dụng cơ hội thì khả năng thành công dành cho bạn là rất cao.

Tình duyên: Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người yêu của mình. Bạn cần tăng vượng khí bằng cách đeo vòng hình con ngựa nhé.

Năm 2018, sức khỏe của tuổi Mùi không tốt. Do ảnh hưởng của hung tinh mà bạn rất dễ gặp phải tai nạn. Bạn phải thật cẩn thận khi ra khỏi nhà và chú ý đường xá.

con-giap-9

Ảnh minh họa. 

Tuổi Thân

Trong năm nay những người tuổi Thân sẽ có thể phải di chuyển khá nhiều, trong công việc thì bạn khó thăng tiến, nếu đầu tư thì bạn nên chia nhỏ ra. Vấn đề tình cảm của bạn nếu chưa lập gia đình sẽ rất dễ chia tay. Chính vì vậy bạn hãy cố gắng yên bề gia thất để ổn định mọi thứ.

Sự nghiệp: Năm nay bạn sẽ có cơ hội trở nên giàu có. Song bạn cũng cần chú ý đến các mối quan hệ với các đồng nghiệp. Chính vì bạn quá may mắn bởi vậy nên có thể sinh ra sự ghen tuông trong lòng những đồng nghiệp của bạn.

Đường tình duyên của người tuổi Thân trong năm 2018 rất tốt đẹp và mãnh liệt. Bạn sẽ được ngôi sao may mắn hộ mệnh bởi vậy nên luôn được sống hạnh phúc.

Trong năm nay, bạn cũng cần chú ý đến sức khỏe. Đặc biệt là với những ai có tiền sử bệnh gì thì rất dễ bị tái phát trong năm nay đấy. Bạn có thể gặp phải tai nạn nhỏ bởi vậy nên khi ra ngoài bạn phải cẩn trọng những lời ăn tiếng nói và không thể quá lỗ mãng kẻo có xô sát.

Tuổi Tuất

Đây là năm tuổi là những người tuổi Tuất bởi vậy nên công việc của bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, nhất là những người đang kinh doanh riêng. Nếu đang làm 2 việc song song thì bạn nên từ bỏ bớt 1 công việc. Trong năm nay bạn cũng sẽ có thể mắc các căn bệnh sỏi thận bởi vậy nên có cách phòng ngừa bệnh.

Sự nghiệp: Năm nay bạn gặp nhiều may mắn. Đường Thái Tuế sẽ ít ảnh hưởng đến bạn. Đường sự nghiệp tương đối thuận tiện. Bạn nên tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp của mình nhé.

Tình cảm cũng không được như mong đợi. Mậu Tuất và Thái Tuế song hành lại thêm Tỉ Kiên Thần Sắt nên chuyện tình cảm của bạn khó khăn. Nếu muốn thay đổi về mặt tình cảm thì bạn phải tích cực chủ động kiếm tìm. Vì đây là năm tuổi nên có thể sẽ không được như lý tưởng.

Sức khỏe của tuổi Tuất trong năm 2018 không được tốt do Thái Tuế khiến hành Thổ hành Kim quá vượng. Phần gan tạng sẽ gặp nhiều vấn đề hoặc chân tay có thể bị thương tật.

Thông tin trong bài chỉ có tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn