Sau "cô dâu 8 tuổi" lại thêm một nữ diễn viên Ấn Độ treo cổ t.ự t.ử tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Bitasta Saha được tìm thấy trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng.

The Hindustan Times đưa tin, nữ diễn viên Bitasta Saha qua đời vào hôm 7/2 tại nhà riêng ở bờ đông Kolkata. Khi người nhà có mặt tại căn hộ, họ đã ngã quỵ khi thấy cơ thể nữ diễn viên 28 tuổi tím ngắt trong tư thế treo cổ.

sau-co-dau-8-tuoi-them-sao-nu-28-tuoi-an-do-treo-co-tu-tu-vi-ban-trai-3-1487215598-width435height290

Bitasta Saha được tìm thấy tại nhà riêng trong tình trạng ngạt thở. 

 Bitasta Saha là nữ diễn viên trẻ khá nổi tiếng của Ấn Độ. Cô từng bị gia đình phản đối khi có quan hệ tình cảm với một quan chức cấp cao trong ngành thuế. Để có thể sống vì tình yêu, Bitasta đã chuyển ra khỏi nhà và sống một mình vài tháng trước. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, người thân và bạn bè không thể liên lạc được với Bitasta. Họ đã phá cửa căn hộ và phát hiện ra cô đã treo cổ tự tử.

Hôm 14/2, phía gia đình Saha đã đệ đơn lên cảnh sát khu vực Garfa. Trong đơn, họ khẳng định một cán bộ thuế vụ có liên quan trực tiếp đến cái chết của Saha. “Con bé đã muốn chia tay nhưng anh ta luôn đe dọa nó. Anh ta còn tuyên bố sẽ giết con bé nếu nó dám làm trái ý”, một thành viên trong gia đình cho biết.

Bitasta31486521050_big

Cái chết của Bitasta Saha có thể liên quan đến tình cảm.

 Cơ quan chức năng còn cho biết: “Thời điểm này, chúng tôi vẫn cần thực hiện vài thủ tục nữa để kết luận cô ấy tự tử hay bị giết hại. Tuy nhiên, những thông tin thu thập được cho thấy nữ diễn viên có dấu hiệu bị trầm cảm một thời gian dài. Đây có thể là lý do khiến cô tự tử”.

Trước đó, vụ "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee tự tử vì bạn trai từng gây chấn động cả làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link