5 món đồ diện cùng quần Culottes khiến các nàng đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Quần Culottes luôn là món đồ khiến các chị em trở nên sang chảnh, quý phái hơn rất nhiều, vậy nhưng các bạn có biết 5 món đồ diện cùng quần Culottes khiến các nàng trở nên lung linh hay không?

Quần ống rộng hay quần culottes vẫn luôn được các nàng công sở ưu ái bởi tất cả những ưu điểm mà dáng quần mang lại: thời thượng sang chảnh mà thoải mái tối đa; thế nhưng cũng không ít người e ngại cũng chính bởi phần ống dài rộng mà chiếc quần cực kỳ kén dáng người mặc. Nếu không sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đôi chân dài thì chắc chẳng nàng nào dám mặc quần ống rộng mất.

Nhưng dường như so với vẻ ngoài thời thượng, sang chảnh mà quần ống rộng mang đến cho các nàng công sở thì vấn đề kén dáng chỉ là chuyện nhỏ, thậm chí là vặt vãnh, bởi các nàng vẫn có thể chinh phục thiết kế quần “khó nhằn” này chỉ bằng một vài kỹ nghệ chọn và diện quần rất đơn giản.

Không bao giờ được quên sơ vin áo với quần

Kết hợp quần ống rộng, dù với dáng áo thế nào điệu đà hay tối giản thì các nàng không bao giờ được quên một việc vô cùng quan trọng sơvin áo với quần. Các nàng có thể sơvin gọn gàng trọn vẹn hết vạt áo hoặc hờ hững chỉ vạt trước nhưng tuyệt nhiên đừng để buông thả áo ra khỏi quần.

8.cach-phoi-do-voi-quan-cluther-trong-ca-tinh-1-phunutoday.vn

Chính bởi thiết kế ống rộng to bản nên nếu không sơvin các nàng sẽ vô tình khiến tổng thể trở nên lùng bùng lôi thôi. Và quan trọng hơn là vóc dáng sẽ bị chìm nghỉm trong thiết kế, thẳng đuột từ đầu tới chân, diện quần ống rộng mà như vậy thì không sang một chút nào.

Kết hợp cùng áo có độ dài rộng vừa phải

Cũng chính bởi phần ống rộng đặc trưng của quần nên khi chọn áo đi kèm các nàng đừng nên chọn những thiết kế quá dài và rộng. Một thiết kế áo với độ dài và ôm vừa phải, chất liệu cũng cần mềm mại chứ đừng cứng cáp quá sẽ rất hợp để diện cùng quần ống rộng.

Quần culottes mix áo thun

8.cach-phoi-do-voi-quan-cluther-trong-ca-tinh-3-phunutoday.vn

Áo thun hay còn gọi là áo phông vốn được xem như món đồ cơ bản nhất của tất cả mọi người. Thế nhưng, khi kết hợp cùng quần culottes, các cô nàng vẫn có thể cho ra đời một set đồ vừa đơn giản, dễ mặc lại không hề nhàm chán.

Quần culottes mix áo croptop

8.cach-phoi-do-voi-quan-cluther-trong-ca-tinh-4-phunutoday.vn

Để thêm phần cá tính và sexy, các nàng hoàn toàn có thể thay áo phông bằng chiếc áo croptop. Khi mix hai món đồ lại với nhau, bạn đã có một bộ trang phục vẫn gọn gàng, năng động nhưng vẫn có thể khéo léo khoe vòng eo con kiến của mình.

Diện quần culottes với áo đồng bộ

8.cach-phoi-do-voi-quan-cluther-trong-ca-tinh-5-phunutoday.vn

Phối hợp quần culottes trùng màu với áo sẽ đem lại vẻ ngoài thông minh, trang nhã cho người mặc. Cách mặc này sẽ phù hợp với những loại vải có màu pastel tươi sáng hoặc táo bạo hơn với những họa tiết in tạo nên set trang phục đồng bộ đầy ấn tượng.

Với thời tiết khá nóng nực như hiện tại, các tín đồ thời trang nên chọn những màu sắc pastel nhẹ nhàng cho bộ trang phục với quần culottes.

Kết hợp với áo sơ-mi

8.cach-phoi-do-voi-quan-cluther-trong-ca-tinh-6-phunutoday.vn

Cho dù các tín đồ thời trang có đi đâu vào ban ngày hoặc tham dự những sự kiện buổi tối, chỉ cần đóng thùng áo sơ-mi với culottes là vừa đủ để có thể biến hóa khác lạ cũng như làm dáng người hài hòa, cân đối hơn./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn