Sau đám cưới đình đám, Trấn Thành có tặng Hari Won kim cương bạc tỷ ngày đặc biệt?

( PHUNUTODAY ) - Hari Won: "Sang Việt Nam mới biết có ngày Quốc tế Phụ nữ"

Trấn Thành được mệnh danh là người đàn ông ngọt ngào, lãng mạn nhất showbiz Việt. Anh luôn khiến bà xã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những lời nói, những món quà đặc biệt.

tran-thanh 1

 

Mới đây, Hari Won đã bật mí ngày đặc biệt này của cô: “Ngày 8/3 năm nay của Hari rất đặc biệt, bởi Hari là phụ nữ đã có chồng và anh Thành sẽ luôn bên cạnh. Ông xã Hari là một người cực kỳ lãng mạn đấy. Hai đứa mình cũng đã lên kế hoạch cho ngày đặc biệt này khá lâu rồi, cả hai sẽ cùng nhau đi du lịch để “hâm nóng” tình cảm sau thời gian vất vả làm việc”.

Bà xã Trấn Thành tâm sự về những ngày 8/3 đã qua: “Thật ra, những năm trước đây, ngày 8/3 của Hari rất bận rộn nên cũng không có gì thật đặc biệt. Hari chỉ nhớ, hồi nhỏ lúc mới sang Việt Nam thấy mọi người tặng hoa hồng cho con gái trong ngày đặc biệt khiến mình rất ngạc nhiên và tò mò. Lúc tìm hiểu, Hari rất bất ngờ khi biết… ồ hóa ra có ngày dành riêng cho phái đẹp. Hari đặc biệt ấn tượng khi được biết trong ngày đặc biệt này, phái đẹp sẽ không phải làm gì mà các đấng mày râu sẽ làm hết”.

tran-thanh 2

 

Cô chia sẻ thêm: “Trong ngày đặc biệt của “một nửa thế giới”, Hari Won thích được tặng hoa, quà, đi xem phim và ăn những món ngon với người mình yêu thương như bao người phụ nữ bình thường”.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won ngày càng mặn nồng, hạnh phúc. Cặp đôi vẫn thường xuyên thể hiện những cử chỉ âu yếm, lãng mạn dành cho đối phương.

Còn Hari Won cho biết: “Có con hay không là trời cho, nếu ông trời chưa cho thì làm sao Hari biết được”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link