Sau đám cưới hoành tráng, Trấn Thành cay đắng thành "nạn nhân" của vợ

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành luôn trở thành nạn nhân cuả bà xã Hari Won.

Sau ồn ào tình cảm, Trấn Thành - Hari Won có đám cưới viên mãn, hạnh phúc trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Sau kết hôn, Trấn Thành và Hari Won lại càng thoải mái trêu ghẹo nhau.

Cặp đôi luôn khiến khán giả thích thú khi liên tục vạch trần thói xấu của nhau trước mặt đồng nghiệp, trên truyền hình cũng như trên mạng xã hội.

tran-thanh 2

 Trấn Thành - Hari Won ngày cnagf mặn nồng hạnh phúc

Mới đây, trên fanpage của mình, Hari đăng tải hình ảnh của Trấn Thành bị ngã cùng với dòng trạng thái: “Khi chồng bị té các vợ làm gì? 1. Đỡ lên. 2. Đau lòng và khóc. 3. Cười haha và chụp hình”.

Không chỉ vậy, Hari Won còn nhiều lần "dìm hàng" ông xã trên sóng truyền hình khi nói Trấn Thành "không phải đàn ông".

tran-thanh 1

 Trấn Thành luôn trở thành "nạn nhân" bị vợ dìm hàng

Sau đó, giọng ca Anh cứ đi đi đã lên tiếng giải thích rằng:  vì ông xã quá cẩn thận, cầu toàn, chu đáo nên cô cho rằng tính cách đó của anh rất… giống phụ nữ. “Tuy nhiên, vì bạn ấy không phải đàn ông nên Hari cũng yên tâm một chút. Tính tình Hari đàn ông lắm, việc gì cũng làm nhanh chóng, giải quyết nhanh để cho xong sớm, không thì “kệ nó đi” còn anh Thành thì đàn bà lắm, lúc nào cũng tỉ mỉ chi li”, cô nói.

Sau đám cưới hoành tráng, cặp đôi ngày càng hạnh phúc, hợp nhau về nhiều thứ. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Trấn Thành từng chia sẻ anh và Hari nói chuyện với nhau rất hợp nên cả hai trò chuyện không biết chán, thậm chí có những đêm hai vợ chồng thức đến 4 giờ sáng chỉ vì mải nói chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link