Sau đám cưới, Song Hye Kyo lộ mặt mệt mỏi, phờ phạc khiến ai cũng 'thương'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Song Hye Kyo xuất hiện một mình mà không có ông xã Song Joong Ki bên cạnh với gương mặt mệt mỏi, phờ phạc.

song hye kyo lo mat met m

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Song Hye Kyo khi cô xuất hiện tại sân bay Incheon. Được biết, nữ thần màn ảnh Hàn đến sân bay sáng nay để lên đường sang Bắc Kinh. Tuy nhiên, lịch trình cụ thể của cô tại đất nước "Vạn lý trường thành" vẫn chưa được tiết lộ.

song hye kyo lo mat met m

Nhẫn cưới lấp lánh trên tay mỹ nhân Hàn.

song hye kyo lo mat met m

Xuất hiện tại sân bay Incheon, Song Hye Kyo ăn mặc khá đơn giản với áo khoác màu be nhạt. Không hề thấy bóng dáng của Song Joong Ki bên cạnh Song Hye Kyo mà cô chỉ đi một mình cùng trợ lý.

song hye kyo lo mat met m

Cô không trang điểm mà để mặt mộc xuất hiện, bởi vậy nên có phần phờ phạc hơn bình thường. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn khen ngợi Song Hye Kyo có làn da trắng mịn, không tỳ vết.

song hye kyo lo mat met m

Qua hình ảnh mới của Hye Kyo, không ít fan đặt câu hỏi có phải người đẹp mang thai nên sức khỏe không được tốt. Tuy nhiên, phía diễn viên giữ im lặng. Khi công khai tình cảm hồi tháng 7, công ty quản lý từng khẳng định cô không "cưới chạy" vì có bầu.

song hye kyo lo mat met m

Được biết, đây là lần lộ mặt hiếm hoi của bà xã Song Joong Ki sau đám cưới. Trước đó, khi đi trăng mật cùng chồng, cô thường bịt khẩu trang và đeo khăn che kín. Cách đây không lâu, Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng nhau đi nghe concert của IU. Đây cũng là hình ảnh lộ diện chính thức của cặp đôi trước công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link