Sau đêm chung kết Huyền My tìm được hội bạn thân mới toàn mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - Huyền My đăng tải hình ảnh cùng status lạc quan sau khi chỉ dừng chân tại top 10 Miss Grand International 2017.

Vượt qua mọi khó khăn, thử thách người đẹp Peru đã dành được vương miện cao quý tại chung kết Miss Grand International 2017. Với cương vị là nước chủ nhà, Huyền My được kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường sắc đẹp này.

huyen-my 1

 Huyền My đăng tải hình ảnh bên những người bạn, khoé mắt vẫn còn ươn ướt vì rơi nước mắt trong đêm chung kết.

Vậy nhưng, may mắn đã không mỉm cười với cô, khi Huyền My chỉ dừng lại ở top 10. Mặc dù đã có phần thể hiện xuất sắc, đồng thời lợi thế sân nhà cùng 3 vị giám khảo Việt Nam (Lý Nhã Kỳ, Hoa hậu Giáng My, NTK Sỹ Hoàng), việc Huyền My không thể đi đến top 5 là điều khiến cho công chúng vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Trên trang cá nhân của mình, Huyền My đã đăng tải lời xin lỗi và nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ của bạn bè, người hâm mộ. Ngay tại nơi diễn ra đêm chung kết, người đẹp cũng bật khóc nức nở.

huyen-my 2

 Những người bạn thân của Huyền My tại Miss Grand International 2017.

Hiện tại, Huyền My đã lấy lại được tinh thần. Hình ảnh chụp cùng hội bạn thân tại Hoa hậu Hoà Bình vừa được đăng tải kèm dòng trạng thái: "Chúng ta đã cố gắng hết sức rồi, giờ thì về nhà thôi các cô gái của tôi, ăn những món thật ngon, ngủ 1 giấc đủ 8 tiếng sau những ngày tháng chỉ cùng nhau ngồi ăn salad. Và thực hiện lời hứa đi du lịch cùng nhau nhé!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link