Sau gần 1 năm kết hôn với Trấn Thành, Hari Won bất ngờ nói lời 'lạ' với bạn trai cũ Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hari Won đã có những phút trải lòng về cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành và bạn trai cũ Tiến Đạt.

Mới đây, tham gia một talkshow, Hari Won đã có những phút trải lòng về cuộc sống hôn nhân với nam MC, danh hài Trấn Thành.

Theo đó, Hari Won đã bác bỏ thông tin cho rằng cô được "thơm lây" nhờ lấy được người chồng hot nhất nhì showbiz Việt.

Cô khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nhờ anh Thành bất cứ điều gì hết", Hari Won phân trần: "Người ta tưởng tôi quen với anh Thành thì được nhiều thứ nhờ anh ấy, nhưng thật sự không phải vậy. Thật ra trước khi cưới anh Thành, tôi có nhiều công việc hơn. Thậm chí lúc chưa quen nhau, người ta đã book công việc với tôi và anh ấy rồi".

hari won (2)

 Hari Won kết hôn với Trấn Thành được 8 tháng nhưng cô tiết lộ như ngủ với người lạ...

"Lúc tôi chưa dính tới anh Thành, người ta đã ngỏ lời mời. Thế nhưng nhiều người lại cứ chắc chắn tôi được vậy là nhờ anh Trấn Thành giới thiệu. Bản thân tôi cảm thấy bị nhiều ức chế bởi tôi chưa bao giờ nhờ anh Thành cái gì hết...

... Tôi muốn xây dựng hình ảnh là người tự lập. Tôi không muốn người ta nghĩ là tôi ăn bám anh Thành. Biết rằng có một người chồng nổi tiếng nên người ta nghĩ theo hướng đó là đúng. Tôi không cấm nhưng sẽ cố gắng hết sức để khẳng định mình".

Bên cạnh đó, Hari Won không ngại mang chuyện tình yêu dang dở với Đinh Tiến Đạt: "Trước khi quen anh Đạt, tôi làm thông dịch viên, làm trợ lý cho các sếp Hàn Quốc. Lúc đó tính cách của tôi chỉ có trong công ty mới biết là ở ngoài đời chơi như thế nào. Người ta thường nói bà này cũng ngáo lắm. Khi đến với anh Tiến Đạt, tôi không bao giờ mở miệng nói là em đi hát gì đó. Vì tôi muốn bản thân tự làm chứ không phải do bạn trai tôi là Tiến Đạt nên được như vậy".

hari won (1)

 Hari Won lần đầu nói về bạn trai cũ Tiến Đạt sau gần 1 năm kết hôn với Trấn Thành

Vào đầu năm 2016, Hari Won đã xác nhận chia tay rapper Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Lý do được đưa ra là Tiến Đạt không chịu thay đổi tính cách dẫn đến việc cô không thể chờ đợi thêm được nữa.

Sau đó không lâu, vào tháng 2/2016, hình ảnh Trấn Thành ôm hôn Hari Won ngay giữa chốn đông người lan truyền nhanh chóng, được cộng đồng chia sẻ chóng mặt, cùng với đó là những lời chỉ trích cay nghiệt.

Sau 1 năm hẹn hò, Trấn Thành và Hari Won đã có một cái kết đẹp khi cả hai chính thức về chung một nhà. Thế nhưng, vừa qua, sau 8 tháng kết hôn, Hari gây sóng dư luận khi tiết lộ cô ngủ với chồng như ngủ với một người lạ...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link