Sau hàng loạt biến cố, chỉ có người này mới khiến hoa hậu Phạm Hương hạnh phúc đến vậy!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phạm Hương đã gặp lại người bạn thân Clarissa Molina - Hoa hậu Hoàn vũ Dominica khi hai người cùng tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới.

hoa hau pham huong (10)

Tối 12/8, Phạm Hương có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón Hoa hậu Hoàn vũ Dominica 2015 Clarissa Molina. Người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ cô rất xúc động khi gặp lại bạn thân sau hai năm xa cách.

hoa hau pham huong (8)

Đặc biệt trong lần đầu đến Việt Nam, bên cạnh việc du lịch và thăm Phạm Hương, Clarissa Molina còn tham gia vào một sự kiện quan trọng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô sẽ là khách mời danh dự, xuất hiện cùng Phạm Hương trong buổi ra mắt vương miện luân lưu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", diễn ra vào ngày 19/8.

hoa hau pham huong (7)

Clarissa Molina xuất hiện rạng rỡ tại sân bay trong bộ đầm họa tiết hoa nổi bật. Tuy nhiên, so với lúc tham gia cuộc thi Miss Universe 2015, gương mặt cô dường như mũm mĩm hơn. Người đẹp thân thiện chụp ảnh cùng khán giả tại sân bay. Sau đó, cô cùng Phạm Hương nhanh chóng trở về khách sạn.

hoa hau pham huong (4)

Hoa hậu Dominica ở lại Việt Nam từ 12-20/8. Cô sẽ dành phần lớn thời gian để khám phá những địa điểm nổi tiếng từng được Phạm Hương giới thiệu. Clarissa Molina tiết lộ cô rất muốn được đội nón lá Việt Nam và thử chạy xe máy đi dạo xung quanh thành phố.

hoa hau pham huong (6)

Hai nàng hoa hậu rạng rỡ chào đón khán giả

hoa hau pham huong (1)

Họ tạo dáng chụp ảnh nhí nhảnh cùng nhau

hoa hau pham huong (5)

Hai người vui vẻ tạo dáng, ôn lại kỉ niệm xưa.

hoa hau pham huong (3)

Clarissa Molina là Hoa hậu Hoàn vũ Dominica 2015 và đại diện đất nước này tham dự Miss Universe 2015 tại Las Vegas, Mỹ, cùng năm với Phạm Hương. 

hoa hau pham huong (2)

Cả hai người đẹp được nhiều khán giả biết đến bởi tình bạn thân thiết với nhau cả trong và sau khi cuộc thi kết thúc. Clarissa dừng chân ở vị trí Top 10 năm đó, rồi đăng quang danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La Tinh 2016.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link