Sau Hồ Ngọc Hà, Nam Em là "tình mới" của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa?

( PHUNUTODAY ) - Top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em bất ngờ lên tiếng chia sẻ sự thật về mối quan hệ tình cảm giữa cô với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa?

Trong khoảng thời gian gần đây, giới showbiz xôn xao trước tin đồn Nam Em - Top 8 Hoa hậu Trái đất có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Chu Đăng Khoa - tình cũ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thậm chí còn có nghi vấn người đẹp này được vị đại gia kim cương chu cấp về kinh tế để mở nhà hàng.

Empty

Trước những ồn ào này, Nam Em đã lên tiếng phản hồi. Theo đó, người đẹp khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ mà cô đã phải đi đính chính rất nhiều lần. Đồng thời, cô thừa nhận không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm mà chỉ tập trung vào công việc. Trong chuyện tình cảm, Nam Em không quá vội vã hay tự đặt ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể, mà tin rằng mọi thứ đều có sự sắp đặt sẵn bởi duyên số.

Nam Em cho biết, mỗi người sinh ra có một số phận, được gặp nhau đã là một cái duyên, cô tin ở nhân duyên, người đàn ông phải là người Nam Em rung động thì cô mới bắt đầu một mối quan hệ, đó là tiêu chí chấm người yêu đầu tiên của top 8 Hoa hậu Trái đất.

"Còn người đó có phải đại gia hay không thì Nam Em không quan tâm. Nam Em cũng từng ngồi nghĩ, có khi nào mình quen một anh thanh niên cày sâu quốc bẫm không? Nhưng Nam Em nghĩ duyên đã tới thì sẽ tới thôi”, Nam Em chia sẻ.

Mẫu người đàn ông có thể “cưa đổ” Nam Em phải là người đàn ông mẫu mực và biết tôn trọng người phụ nữ, lo lắng cho cô, thương cô thật long, yêu cô bằng cả con tim.

Empty

Trước đó, Nam Em từng chia sẻ thẳng thắn về tin đồn hẹn hò đại gia kim cương. Thời điểm đó, cô cho biết, "Nếu tôi có đại gia hỗ trợ thì không cần phải mỗi ngày đăng bài quảng bá kêu gọi mọi người đến ủng hộ công việc kinh doanh trên trang cá nhân".

"Tôi không muốn đính chính hay nói đến điều này vì càng làm lớn thì mọi người càng soi mói, càng thiệt cho tôi. Mọi người cứ xôn xao đi nhưng đâu có ai có bằng chứng đâu. Chắc chắn là bây giờ tôi đang độc thân". Nam Em khẳng định./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link