Sau kết hôn, sự nghiệp của dàn mỹ nhân hạng A của Trung Quốc tụt dốc không phanh

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp và tài năng là vậy nhưng chẳng ngờ những nàng hoa đán được yêu thích trên màn ảnh Hoa ngữ này lại trượt dốc sự nghiệp ngay sau kết hôn

1. Huỳnh Thánh Y

Mới đây, Huỳnh Thánh Y gây chú ý khi tham gia show Sinh ra diễn viên. Sau những năm ở ẩn chuyên tâm chăm sóc gia đình, sự trở lại của nữ diễn viên Tuyệt đỉnh Kung Fu trong show nhận được quan tâm từ khán giả.

Tuy nhiên, khán giả đã ngỡ ngàng khi chứng kiến vở diễn rời rạc, diễn xuất tẻ nhạt, không biểu cảm của Huỳnh Thánh Y trên sân khấu.

Empty

Huỳnh Thánh Y bị đánh giá không biết diễn xuất sau khi trở lại.

 Giám khảo Chương Tử Di buồn bã: “Đây là tiết mục khó xử nhất với tôi từ đầu chương trình đến giờ. Ba người các bạn diễn chung trên sân khấu nhưng một điểm ăn ý còn không có”. 

Nghệ sĩ kỳ cựu Tống Đan Đan nghiêm túc góp ý: “Vở diễn này không có tí nào diễn xuất. Đối với người xem thật là tra tấn. Kịch bản quá có vấn đề”.

Huỳnh Thánh Y đã phải gửi lời xin lỗi khi bỏ quên diễn xuất trong những năm qua. Truyền thông Hoa ngữ tiếc nuối cho tài năng một thuở của tiểu hoa đán Trung Quốc.

Nhưng Huỳnh Thánh Y không phải là diễn viên nữ duy nhất trượt dốc sự nghiệp sau kết hôn...

2.  Đổng Khiết

Đổng Khiết từng là thần tượng của khán giả nhờ Kim phấn thế gia. Sự nghiệp của cô được xếp ngang hàng với Châu Tấn.

Nhưng kết hôn và bê bối tình ái cùng Vương Đại Trị đã khiến cô trở thành ngôi sao bị hắt hủi. Theo QQ, những năm gần đây, Đổng Khiết chỉ còn được giao các vai nữ phụ trong phim.

Empty

Đổng Khiết giờ chỉ còn được đóng vai nữ thứ.

3. Tưởng Cần Cần 

Tưởng Cần Cần được ví von ngọc nữ cổ trang, giai nhân phim Quỳnh Dao nhờ loạt phim Phong vân, Bán sinh duyên, Thương thiên nước mắt, Bạch Phát ma nữ. Giới trong ngành cho rằng nếu không vì tai tiếng đời tư khi bị đồn là người thứ ba trước khi kết hôn, Tưởng Cần Cần sẽ chiếm vị trí của Tôn Lệ hiện tại.

Hiện Tưởng Cần Cần được nhớ đến như một diễn viên hết thời, là vợ Trần Kiến Bân.

Empty

Giai nhân cổ trang một thời Tưởng Cần Cần.

 4. Trương Bá Chi

Trong khi đó, Trương Bá Chi từ ngôi sao trẻ triển vọng của Hong Kong trở thành nghệ sĩ tham gia show truyền hình để có thu nhập. Cô không còn là gương mặt được ưu ái của các đạo diễn. Sự nghiệp của cô tụt dốc sau khi dành thời gian cho gia đình.

Một số đạo diễn ở Hong Kong cho biết họ không muốn mời Bá Chi đóng chính vì diễn xuất không như trước. Thêm vào đó, cô còn đưa ra lịch quay khó chịu với lý do "muốn có thời gian chăm con".

Empty

Mác ngôi sao điện ảnh Trương Bá Chi hiện chỉ là ký ức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link