Sau kết hôn, Trấn Thành và Hari Won đổi cách xưng hô gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi về chung một nhà thì Hari và Trấn Thành lại đổi thành cách xưng hô thế này đây.

Sau nhiều ồn ào tình ái, Trấn Thành và Hari Won đã chính thức về chung một nhà vào cuối tháng 12 vừa qua. Sau khi cưới, cặp đôi không đi tuần trăng mật như những cặp đôi khác mà bận rộn với lịch làm việc dày đặc ngày cuối năm.

choang-voi-cach-xung-ho-cua-tran-thanh-va-hari-sau-ket-hon_phunutoday 2

 Trấn Thành và Hari Won rặng rỡ trong ngày cưới

Chính vì vậy, Trấn Thành đã không thể quan tâm đến vợ mới cưới nhiều khiến Hari Won thường xuyên than vãn trên trang cá nhân là muốn đi chơi, đi xem phim mà chồng không đưa đi.

Ngay sau đó, Trấn Thành hờn dỗi: "Chồng đói không đi thăm thì thôi còn đòi coi phim?". Thì lập tức, Hari Won lại "đổi giọng" ngọt ngào: “Vợ biết chồng đi kiếm tiền mệt nên đâu dám đòi đi xem đâu ạ!! Em chỉ tự nhủ thôi. Kiểu như chừng nào anh rảnh thì xem phim, vậy thôi thưa chồng!!”.

Kết lại, Hari Won còn chẳng ngại khẳng định tình cảm của mình một lần nữa bằng câu: "Em yêu anh nhất trên đời".

choang-voi-cach-xung-ho-cua-tran-thanh-va-hari-sau-ket-hon_phunutoday 1

 Choảng với cách xưng hô của vợ chồng Trấn Thành sau khi cưới

Đoạn hội thoại của Trấn Than và Hari Won khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị. Hari và Trấn Thành xưng hô với nhau vợ vợ chồng chồng siêu tình cảm, có lẽ đây là cách gọi thường xuyên của cặp đôi sau khi chính thức về một nhà.

Được biết, trước khi cưới nhau Trấn Thành và Hari Won thường xuyên xưng hô "ông-tôi", "bà-tôi" nhí nhố. Thậm chí, Trấn Thành còn từng gọi vợ mình là "bé Heo".

choang-voi-cach-xung-ho-cua-tran-thanh-va-hari-sau-ket-hon_phunutoday 3

 Hari Won đi xe máy đi làm sau đám cưới

Sự tình cảm này đã đập tan tin đồn Trấn Thành cưới Hari Won chỉ để làm bức bình phong hay Hari Won khổ hơn khi cưới Trấn Thành. Trước đó, Hari Won bị bắt gặp đi đến địa điểm tập luyện chuẩn bị cho show diễn bằng xe máy, trong khi đó ông xã Trấn Thành thì đi bằng ô tô sang chảnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn