Vbiz 20/11: Đàm Thu Trang lần đầu khoe chuyện yêu, con gái Hoa hậu Giáng My cực xinh đẹp bên mẹ ngày đặc biệt?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng tải đoạn video được cho là Cường Đôla ngồi đánh đàn cùng chú thích biểu tượng trái tim ngọt ngào. Sự xuất hiện của cô con gái cưng của Hoa hậu đền Hùng Giáng My ngày sinh nhật mẹ nhận được nhiều sự chú ý.

damthutrang.phunutoday.vn

Mới đây, Đàm Thu Trang đăng tải clip cùng chú thích có biểu tượng trái tim trên trang Instagram: “Một chiều mưa”. Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi không khó để nhận ra vóc dáng nhỏ nhắn của người đàn ông đang chơi nhạc chính là Cường Đô la. Được biết, đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang chia sẻ clip về bạn trai. Cư dân mạng còn 'soi' ra rằng, không gian nơi Cường Đô la chơi nhạc chính là nhà của anh. Doanh nhân phố núi cũng từng chơi đàn tặng Hồ Ngọc Hà trước đó. Hình ảnh trong clip hồi năm 2014 và clip vừa đăng tải của Đàm Thu Trang giống từ khung cửa sổ, đến bộ ghế, rèm và ghế ngồi đệm đàn.

anhsa2.phunutoday.vn

Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật đón tuổi 46 trong không gian ngập tràn sắc đỏ. Tới chúc mừng người đẹp có khá nhiều sao Việt nổi tiếng và đặc biệt là sự xuất hiện của cô con gái "rượu" Anh Sa vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Anh Sa sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Lehigh Pensivania, Mỹ. Cô bé được nhận xét là bản sao và sở hữu nhiều nét đẹp trời phú từ mẹ. Ngay từ nhỏ, Anh Sa đã được mẹ hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Cô có cuộc sống riêng tư kín đáo, phần lớn thời gian chỉ dành cho việc học hành. Không tham gia vào các hoạt động showbiz, Anh Sa được định hướng theo nghiệp kinh doanh để sau này phát triển công ty của mẹ.

mylinh4.phunutoday.vn

Sáng sớm nay (20/11), Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đáp chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam sau một tháng tham gia Miss World 2017. Đồng hành cùng cô là bố mẹ và trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam. Cô rạng rỡ và xinh đẹp với trang phục màu nude nhẹ nhàng, nữ tính mà sang trọng. Tại Miss World năm nay, Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở vị trí top 40, nhưng cô lại lập kỳ tích khi là một trong 5 người đẹp được BTC trao giải Hoa hậu Nhân ái cho dự án "Cõng điện lên bản". Đây có thể nói là thành công của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh còn lọt top 20 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng thi "Đối đầu" bởi khả năng nói Tiếng Anh tốt cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp.

khanhchi1.phunutoday.vn

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ dòng cảm xúc cô bày tỏ trạng thái thoáng chút lo lắng xen lẫn hạnh phúc trước đám cưới với bạn trai 8 tuổi. Ngay sau khi dòng trạng thái đăng tải, cộng đồng mạng và người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. Trước đó, Lâm Khánh Chi đã xác nhận việc lên xe hoa với bạn trai Phi Hùng vào ngày 28/12 tới đây. Được biết, đám cưới sẽ diễn ra tại nhà chú rể ở Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) và thành phố Hồ Chí Minh. Ông xã tương lai của Lâm Chi Khanh sinh năm 1985, quê gốc Nam Định. Phi Hùng hiện là một doanh nhân tại Long Hải. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm hẹn hò. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn