Sau khi 'đá' Chu Đăng Khoa, Hà Hồ gửi gắm triết lí tình yêu khi nhìn người này hạnh phúc!

( PHUNUTODAY ) - Những vấn đề xung quanh cuộc sống của Hồ Ngọc Hà sau khi chia tay Chu Đăng Khoa được không ít người quan tâm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân: "Một khi đã cho đi thì chẳng cần tính toán... Chúc cho cuộc đời luôn có những tình cảm ấy... tình yêu có nhiều đòi hỏi, tan vỡ... nhưng tình tri kỷ thì có cả những hạnh phúc của chấp nhận, cho chả cần nhận, đau nhưng thấu hiểu,thì nó mãi ở đó dù có đi qua bao sóng gió. Chúc cho cuộc sống luôn hạnh phúc theo cách riêng của mỗi người..."

ho-ngoc-ha-1

 

ho-ngoc-ha-2

 

ho-ngoc-ha-3

 

ho-ngoc-ha-4

 

ho-ngoc-ha-5

Hồ Ngọc Hà chia sẻ ảnh đêm tiệc của Đàm Vĩnh Hưng lên trang cá nhân.

Từ sau khi chia tay đại gia Chu Đăng Khoa đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà nói về tình cảm trên trang cá nhân. Được biết, sau khi dự đêm tiệc tri kỉ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vào tối qua (ngày 15/6) Hồ Ngọc Hà viết những lời tình cảm này giành cho 2 người bạn thân thiết của mình.

Chính Đàm Vĩnh Hưng từng công nhận, anh và Hồ Ngọc Hà là 2 người "thị phi" nhất trong giới showbiz. Cả 2 đều là những ngôi sao hạng A sáng giá, có thâm niên làm nghề nhưng scandal xung quanh 2 người cũng nhiều không đếm xuể.

Điều đặc biệt, dù mâu thuẫn với hàng loạt sao Việt khác nhưng hiện tại mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vẫn rất tốt đẹp.

Không chỉ là đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng còn coi Hồ Ngọc Hà là một người em thân thiết để sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống.

Theo lời kể của Đàm Vĩnh Hưng, anh và Hồ Ngọc Hà quen nhau từ năm 2002. Vậy là tính đến nay họ đã gắn bó với nhau ngót nghét 15 năm.

15 năm là một khoảng thời gian đủ dài để định hình một mối quan hệ thân thiết. Từng có câu nói: "Tình bạn kéo dài trên 7 năm, thì đó là tình bạn mãi mãi".

Có thể nói Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng chơi với nhau đủ lâu và đủ sâu để có được một tình bạn, tình đồng nghiệp thân thiết hiếm có trong làng giải trí. Không biết bao nhiêu lần Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước cơn bão.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn