Sau khi nộp đơn ly hôn, Bảo Duy công khai hẹn hò tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy hẹn hò tình mới sau khi ly hôn Phi Thanh Vân.

Sau nhiều ồn ào tranh cãi, Bảo Duy đã công khai hình ảnh của anh tại tòa án khi đi nộp đơn ly hôn Phi Thanh Vân. Bên cạnh đó, Bảo Duy đăng tải cả giấy hẹn của tòa án khi anh tới nộp đơn vào ngày 13/2.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh chồng cũ của Phi Thanh Vân đi ăn tối lãng mạn bên một cô gái lạ mặt khiến nhiều người chú ý. Anh còn tặng hoa hồng cho cô. Ngay sau đó nhiều người cho rằng, Bảo Duy đã có người mới.

Trên trang cá nhân của cô gái này cũng đăng tải hình ảnh đi ăn tối cùng Bảo Duy với dòng trạng thái: "Tâm sự cùng người lạ. Hôm qua ngày gì mà Phượng cũng được tặng hoa đây. Anh em ta cùng hướng về phía trước, không vì một người mà đánh mất mình".

bao-duy-2

Bảo Duy hẹn hò bạn gái mới? 

Liên hệ với Bảo Duy, anh cho biết, cô gái này tên là Nhật Phượng, sinh năm 1987 và đang là một người mẫu tự do. Anh quen biết Nhật Phượng gần đây và cô cũng có hoàn cảnh tương tự mình hiện tại. "Trước khi tôi và Phượng gặp nhau, chúng tôi cũng có thời gian trò chuyện. Tôi được biết Phượng cũng vừa trải qua hoàn cảnh giống như tôi. Chúng tôi tâm sự rất nhiều về cuộc sống. Chính vì vậy ngày Valentine khi cô đơn thì tôi cũng ngỏ lời mời Phượng đi ăn tối chia sẻ cả chuyện riêng tư lẫn công việc" - Bảo Duy nói.

Anh còn lãng mạn chuẩn bị một bữa tối bên ánh nến và hoa: "Tôi cũng chuẩn bị thêm hoa để tạo cảm tình trước người con gái mình sắp gặp mặt chứ không như mọi người nghĩ".

Trước đó trên trang cá nhân, Bảo Duy cũng chia sẻ trạng thái khiến nhiều người quan tâm: "Khi bạn yêu ai đó và bạn yêu bằng cả trái tim mình, tình yêu đó không bao giờ phai mờ dù là khi xa cách. Và khi bạn yêu ai đó nhiều hơn và bạn đã làm tất cả những gì có thể, bạn không níu kéo họ và đó là tình yêu đích thực, khi bạn yêu ai đó, tình yêu rồi sẽ quay lại với bạn".

bao-duy

 Bảo Duy hy vọng may mắn và hạnh phúc sẽ mỉm cười với mình sau hôn nhân đổ vỡ.

 Sau nhiều ồn ào vài ngày qua giữa Phi Thanh Vân và chồng trẻ, cuối cùng cặp đôi này cũng có hồi kết khi Bảo Duy quyết định nộp đơn ly hôn những tranh chấp qua lại. Trước đó, Phi Thanh Vân cũng từng yêu cầu Bảo Duy đưa cho cô giấy hẹn của tòa án để có thể gặp mặt con trai.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã trở thành tâm điểm của dư luận khi cả hai liên tiếp tố cáo nhau trên mạng xã hội. Bảo Duy cho rằng, vợ cũ 'trở mặt' vì nói anh là kẻ chơi bời, nghiện ngập. Tuy nhiên Bảo Duy phủ nhận và đưa bằng chứng "tố" vợ bạo lực hành hung mình. Sau những tranh cãi gay gắt giữa Bảo Duy với Phi Thanh Vân anh đã xoá hết bằng chứng tố vợ trên trang cá nhân đồng thời đã nộp đơn ly hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link