Sau khi Phi Nhung công khai con gái, "lộ" cuộc sống của "người tình" Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống giấu kín của người tình Phi Nhung khiến không ít người tò mò.

Phi Nhung - Mạnh Quỳnh được khán giả nhớ tới với những ca khúc song ca ăn ý như: Nối lại tình xưa, Thành phố buồn, Nhật ký đời tôi, Em về miệt thứ, Tình đời, Kiếp cầm ca… Mỗi lần bước lên sân khấu, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh như một cặp tình nhân thực thụ bởi vậy nhiều người cứ nghĩ rằng Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là một đôi và thường gán ghép hai người với nhau. Tuy nhiên, cả hai chỉ dừng lại ở mức tình bạn dù có tình tứ như thế nào trên sân khấu đi nữa.

manh-quynh

Phi Nhung và Mạnh Quỳnh luôn thân thiết.

Bà xã Cẩm Diệu của ca sĩ Mạnh Quỳnh sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách hiền lành, ít nói.

Dù không phải là khán giả hâm mộ giọng ca “Tình nghèo có nhau” và là người có lối sống khá hướng ngoại, song một lần được Phi Nhung rủ rê, Cẩm Diệu đã đến nghe Mạnh Quỳnh hát và khiến cho ca sĩ sinh năm 1972 mê mẩn nhan sắc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau thời gian dài tìm hiểu và yêu thương nhau, năm 2004, Mạnh Quỳnh và Cẩm Diệu nên duyên vợ chồng và chung sống khá êm ấm.

Tuy là người nổi tiếng và hoạt động trong lĩnh vực khác bà xã, song Mạnh Quỳnh không ngại san sẻ công việc nhà với Cẩm Diệu, thậm chí anh còn là người nấu ăn giỏi, chăm sóc con rất khéo.

manh-quynh-1

Ảnh hiếm hoi về gia đình của Mạnh Quỳnh.

Là người có tính cách hiền lành, ít nói, Cẩm Diệu cũng không bao giờ phàn nàn chuyện Mạnh Quỳnh đi diễn xa hay vướng vào tin đồn có mối quan hệ tình cảm với các đồng nghiệp nữ.

Trải qua hơn 10 năm gắn bó, cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng hạnh phúc của Mạnh Quỳnh và Cẩm Diệu là niềm ước ao của nhiều nghệ sĩ ở thị trường hải ngoại.

Hiện tại, Mạnh Quỳnh và bà xã có 2 cậu con trai tên Nhân, Tâm. Dù bận rộn với công việc đang theo đuổi, song vợ chồng Mạnh Quỳnh vẫn cố sắp xếp thời gian để chăm sóc, vun đắp cho tổ ấm riêng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link