Sau khi tái hợp Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla nói sẽ làm điều nhất trong cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong 1 bài phỏng vấn Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về Cường Đôla.

Tối 15/1, Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu MV mới kỷ niệm 20 năm ca hát - Diamond Show tại sân khấu Lan Anh. Đây là món quà mà Mr. Đàm muốn dành tặng các fan nhân dịp Tết.

dam-vinh-hung-phunutoday.

Đàm Vĩnh Hưng chính thức giới thiệu MV Vì anh là soái ca.

Trong buổi ra mắt này Đàm Vĩnh Hưng đã tiết lộ về việc mời Cường Đô la góp mặt: "Thật ra để mời Cường Đô la cũng không quá khó khăn. Đến tôi cũng hơi ngạc nhiên. Khi tôi mở lời thì ngay lập tức Cường đồng ý ngay. Cường nói với tôi, Cường chỉ xuất hiện duy nhất trong MV của tôi trong cuộc đời này của Cường. Ngoài ra, không một ai có đủ khả năng lên tiếng. Vì Cường nể tôi, thần tượng tôi".

dam-vinh-hung-phunutoday.

Cường Đô la đồng ý tham gia MV của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, Cường Đô la gây chú ý khi lái siêu xe Lamborghini màu vàng đến địa điểm ghi hình. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà đóng vai trò khách mời trong MV "Anh là soái ca" của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Quốc Cường từ khi doanh nhân này và Hồ Ngọc Hà còn chung sống. Đến nay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Được biết trong MV "Vì anh là soái ca" sắp ra này của Mr.Đàm có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt đình đám hiện nay trong Showbiz như Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la, Xuân Lan, Ngọc Thanh Tâm, Bình Minh... và hàng chục "soái ca" 6 múi khác.

Với MV mới này, nam ca sĩ đã mạnh tay đầu tư bạc tỷ với phần ghi hình gây náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chợ Lớn cách đây ít ngày. Ông hoàng nhạc Việt cùng 60 “soái ca” đã thu hút sự chú ý của các tiểu thương và đông đảo khách hàng. Họ dừng lại để xem Mr. Đàm và các nam diễn viên điển trai.

Theo:  khoevadep.com.vn