Sau khi thông báo tin hot cho Midu, Phan Thành nhận được điều này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phan Thành cập nhập trạng thái trên trang cá nhân khiến nhiều người mừng cho anh.

Mới đây, Phan Thành bất ngờ cập nhập hình ảnh cầm bó hoa cùng với dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi cuối cùng đã mỉm cười lần nữa..."

phan-thanh-phunutoday.vn

 Phan Thành cuối cùng cũng có thể mỉm cười.

Dòng trạng thái của Phan Thành nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Rất nhiều người mừng cho Phan Thành vì sau nhiều ngày tháng đầy tâm trạng thì cuối cùng anh cũng tìm được niềm vui cho mình.

Trước đó, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh anh đang selfile khá tự nhiên, sang chảnh kèm dòng chú thích đầy tự tin rằng "Uống xong ly nước cam rồi lên Gym nào. Chuẩn bị cho vai diễn sắp đến thôi".

Rất nhiều người cảm thấy thích thú nhưng cũng vô cùng hoang mang trước lời thông báo bất ngờ của chàng thiếu gia giàu có, rằng anh lần đầu thử sức với điện ảnh. Thậm chí, có cư dân mạng còn đồn đoán rằng, có lẽ Midu cũng phải ngỡ ngàng khi nghe tin này, Phan Thành đang dần lấn sân vào làng giải trí, cụ thể là diễn xuất, trở thành đồng nghiệp với bạn gái cũ của anh.

phan-thanh-phunutoday.vn-1

 

Chuyện tình cảm của Midu - Phan Thành từng làm tốn nhiều giấy mực của báo chí. Bởi, Midu là một trong những gương mặt được khán giả yêu thích trong vài năm trở lại đây với hình ảnh trong sáng, thánh thiện.

Trong khi đó, thiếu gia Phan Thành tên đầy đủ là Phan Quang Thành, sinh năm 1989, cùng tuổi với Midu. Quang Thành từng theo học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Anh cũng nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ. Năm ngoái, chuyện tình của họ trở nên ồn ào khi xuất hiện kẻ thứ ba - là hotgirl Cà Mau Thúy Vi, người vừa ồn ào với lùm xùm nghi tự tử.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link