Sau khi tình tứ trai trẻ, Ngọc Trinh lại khiến tất cả sửng sốt vì chuyện này!

( PHUNUTODAY ) - Vốn nổi tiếng với làn da trắng sáng, vòng eo con kiến thon gọn nhưng ít ai biết, giọng hát của Ngọc Trinh cũng ấn tượng thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip cô đang thể hiện một ca khúc hiến nhiều người bất ngờ. Kèm theo đó, nữ hoàng nội y viết: "Một bài hát sắp sửa được tung ra, cả nhà cho Trinh biết cảm nhận khi nghe bài hát này với?".

ngoc-trinh 1

 Chia sẻ của Ngọc Trinh

Đoạn clip của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người dành nhiều lời khen về giọng hát của người đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng, thân hình gợi cảm của Ngọc Trinh chỉ là phụ thôi còn giọng hát ngọt ngào mới khiến cánh mày râu đổ gục.

Thời gian qua, Ngọc Trinh vô cùng bận rộn với dự án phim thứ 2 của mình.

ngoc-trinh 2

 Bộ phim mới của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Chia sẻ về lý do bỏ số tiền lớn làm phim, Ngọc Trinh cho biết: "Thứ nhất là vì Trinh thích thì Trinh làm thôi (cười). Thứ hai là vì sau Vòng eo 56, nhiều khán giả nhắn tin cho Trinh chia sẻ rằng xem phim xong, họ hiểu và thương Trinh hơn. Cá nhân Trinh cảm nhận khoảng 80% người từng ghét mình không còn ghét mình nữa. Thương hay không mình không biết nhưng đây là động lực khiến Trinh quyết định làm phim NT56 để cảm ơn khán giả yêu mến và ủng hộ mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn