Sau khi "tố" chồng ác, Lâm Khánh Chi bất ngờ hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân với chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự thật về cuộc hôn nhân của Lâm Khánh Chi với chồng trẻ sau ồn ào nữ ca sĩ tố ông xã bắt vợ nhịn cơm.

Trong đoạn livestream mới nhất, "mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi bất ngờ tung phiên bản hoàn thiện của slogan "là con gái phải điệu". Cụ thể, người đẹp cho biết, "Là con gái phải điệu, không điệu xấu ráng chịu. Là con gái phải xinh, không xinh thì mặt như cái bánh in. Đó là slogan của Khánh Chi. Duyên quá vậy! Chắc mai mốt Khánh Chi đi diễn hài vì ai cũng nói có duyên quá trời".

lam-khanh-chi-bi-che-xau-01

Đồng thời, "công chúa" cho biết, nếu được khán giả yêu thương, cô sẽ sáng tác ra nhiều slogan hay hơn nữa để mọi người có thể sử dụng làm trạng thái đăng lên mạng xã hội.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Khánh Chi còn tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình. Khi đã tìm được người đàn ông đầu ấp má kề, nữ ca sĩ hào hứng khoe, "Lấy chồng xong rồi cảm thấy rất là sảng khoái" khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú.

Trước đó, "công chúa" cũng từng tiết lộ vì tính cách điệu đà mà cô được chồng hết mực yêu thương. Cô cho rằng, "Là con gái phải điệu, điệu thì mới được chồng yêu, chồng cưng". Tuy nhiên, trước những lời chê bai của anti-fan, Lâm Khánh Chi dằn mặt, "Chị làm con gái để chị điệu. Chị điệu thì chồng chị mới yêu chị. Tụi em không điệu được như chị thì tụi em tức hả? Hay tụi em ganh tị? Con gái phải điệu, con gái mà thô kệch như đàn ông là không ai lấy đâu".

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng

Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng

Trong chương trình "Phiên tòa tình yêu", Lâm Khánh Chi cũng từng tuyên bố, cô muốn khởi kiện chồng vì đã nửa năm rồi anh bắt cô nhịn cơm.

Nữ ca sĩ nói, mặt cô "xanh lè, xanh lét", người thì ốm nhắt chỉ vì ông xã không cho vợ ăn cơm, chỉ ép ăn rau, thịt và canh mà thôi. "Trước khi cưới thì cho ăn cơm, bây giờ cưới rồi thì không cho ăn. Em năn nỉ cho xin nửa chén thôi mà anh cũng không cho. Mới đây khi về nhà thăm ba mẹ, chị hai chiên một chảo cơm với tôm và lạp xưởng rất ngon, em muốn xin ăn một chút mà anh không cho", Lâm Khánh Chi ấm ức kể làm khán giả đứng ngồi không yên.

Còn hiện tại, sau công cuộc tìm được "chính mình", Lâm Khánh Chi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cô còn từng tiết lộ rằng "Tôi sẽ sinh con trong năm nay mặc cho người ta gièm pha, mình hạnh phúc mình biết, người yêu quý mình biết là đủ. Người không hạnh phúc bằng, hoặc ghen tị với hạnh phúc của tôi thì mới buông lời đàm tiếu, chẳng biết sống sao cho vừa lòng người thì thôi kệ, đường ta ta cứ đi, cứ sống chân thành sẽ được mọi người yêu mến...".

vo-chong-lam-khanh-chi-9-8444-1527759880-0845

Trước khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi từng là nam ca sĩ được yêu thích những năm cuối 1990, đầu 2000. Ca sĩ gây chú ý qua các ca khúc như: "Sầu thiên thu", "Chia xa", "Kẻ cắp trái tim", "Tình yêu sỏi đá", "Mùa đông", "Mênh mông tình buồn"...

Sau liveshow "Trái tim không bình thường", ca sĩ này gần như biến mất khỏi showbiz vài năm để đi chuyển giới. Đến năm 2012, cô lần đầu ra mắt công chúng với hình hài mới. Sau phút rụt rè ban đầu, ca sĩ nhanh chóng lấy lại tự tin khi tạo dáng trước các ống kính. Sự kiện này đã tạo ra một cơn chấn động trên truyền thông và thu hút sự tò mò của công chúng thời bấy giờ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link