Sau khi vợ cũ Lê Phương kết hôn, Quách Ngọc Ngoan sánh đôi cùng 'tình già' Phượng Chanel

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, tham gia sự kiện ra mắt phim của Ngọc Trinh, chồng cũ Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan vô cùng tình tứ bên người tình lớn hơn 7 tuổi Phượng Chanel.

quach ngoc ngoan (8)

Tối 10/8, tại buổi công chiếu phim ngắn của Ngọc Trinh, cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và bạn gái doanh nhân Phượng Chanel đã xuất hiện tình tứ bên nhau.

quach ngoc ngoan (7)

Mới đây, vợ cũ của anh là diễn viên Lê Phương đã lên xe hoa lần 2 với chồng trẻ kém 7 tuổi Trung Kiên, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu chồng cũ của cô đang ở đâu và cuộc sống như thế nào? Và cũng không khó để nhận ra Quách Ngọc Ngoan đang rất hạnh phúc và mặn nồng với bạn gái hơn 7 tuổi.

quach ngoc ngoan (1)

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3.2012. Sau 2 năm gắn bó, Lê Phương ly hôn chồng, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo. Trong khoảng thời gian hôn nhân lục đục, Lê Phương nhiều lần "tố" Quách Ngọc Ngoan là người bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, nợ nần, tham lam vật chất.

quach ngoc ngoan (2)

Cả hai bắt đầu thân thiết sau khi Quách Ngọc Ngoan ly hôn Lê Phương. Khi đó, cả hai vẫn còn khá dè dặt thể hiện sự thân thiết của mình. Phượng Chanel hơn bạn trai 7 tuổi, hơn nữa Quách Ngọc Ngoan lại nổi tiếng là đào hoa nên mối quan hệ của hai người phải nhận khá nhiều ý kiến tiêu cực từ công chúng. Tuy không lên tiếng về đời tư nhưng quách Ngọc Ngoan thường xuyên xuất hiện cùng Phượng Chanel trong các sự kiện và còn đăng hình cô trên trang mạng cá nhân. Chính vì thế, nhiều người tin rằng, cặp đôi đang yêu nhau.

quach ngoc ngoan (6)

Tham dự sự kiện của Ngọc Trinh còn có diễn viên Lương Mạnh Hải

quach ngoc ngoan (5)

Hoa hậu áo dài 2016 Hải Dương diện váy dây, khoe vòng một đầy đặn và làn da trắng ngần.

quach ngoc ngoan (4)

Ca sĩ Jay Quân và Kỳ Hân góp mặt trong dàn khách mời dự sự kiện tối 10/8.

quach ngoc ngoan (3)

Diễn viên Quỳnh Hương đóng vai tình địch của Ngọc Trinh trong phim của cô

Theo:  khoevadep.com.vn copy link