Sau khi xuất viện, Mai Phương xương yếu, đêm ho và mất ngủ

( PHUNUTODAY ) - MC Ốc Thanh Vân cho biết tình hình sức khoẻ mới nhất của diễn viên Mai Phương sau 10 ngày xuất viện điều trị tại nhà.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải một số hình ảnh của Mai Phương sau khi xuất viện. Kèm theo đó, cô cho biết tình hình sức khoẻ nữ diễn viên đã tốt lên rất nhiều.

"Em tôi hiện nay sinh hoạt đúng kiểu người lớn tuổi nè, 5 giờ sáng dậy tập nhẹ nhẹ, đọc kinh Phật, ráng ngủ ban ngày nhiều nhiều vì đêm em ho, hơi khó ngủ. Một chút tác dụng không mong muốn của thuốc khiến em rối loạn tiêu hoá, nhưng em chịu được. Tay mấy hôm nay bị sưng, do em cầm cái máy hút bụi nên bị trật tay - xương yếu nên bị vậy đó, phải chườm đá 2 ngày - bác sĩ dặn vậy. Nhưng nói chung là ổn, mọi người yên tâm nhé!" - Ốc Thanh Vân tiết lộ.

42146792_10216295280631262_8195100795394326528_o_1
Empty
Empty
Một số hình ảnh của Mai Phương khi đến thăm nhà Ốc Thanh Vân.

Một số hình ảnh của Mai Phương khi đến thăm nhà Ốc Thanh Vân.

Được biết, Mai Phương đã đến thăm nhà MC Ốc Thanh Vân sau vài ngày được xuất viện. MC Ốc Thanh Vân kể vợ chồng cô chuyển đến ngôi nhà mới được 5 tháng. Thời gian qua, Mai Phương vì bận rộn nên không thể đến thăm. Cô cho biết rất mừng khi cuối cùng Mai Phương cũng có dịp đến nhà. Ốc Thanh Vân còn đưa Mai Phương dạo phố, mua sắm ở siêu thị. 

Trước đó, thông tin Mai Phương phải điều trị ung thư phổi giai đoạn cuối gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngay khi biết tin, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã cùng chung tay kêu góp để giúp đỡ Mai Phương giảm bớt gánh nặng viện phí. Sau một thời gian tích cực điều trị, Mai Phương đã được cho xuất viện hôm 10/9 khi bệnh tình có dấu hiệu thuyên giảm.

Trong thời gian Mai Phương ở viên, Ốc Thanh Vân luôn ở bên chăm sóc, giúp đỡ cô rất nhiều.

Trong thời gian Mai Phương ở viên, Ốc Thanh Vân luôn ở bên chăm sóc, giúp đỡ cô rất nhiều.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn được biết đến với vai trò MC, ca sĩ. Mai Phương bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi. Kể từ khi nhập viện vào giữa tháng 8, Mai Phương luôn mạnh mẽ, tự tin sẽ chiến thắng bệnh tật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link