Sau loạt ảnh 'giường chiếu', lại lộ thêm ảnh Kim Lý sang nhà Hồ Ngọc Hà làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng lại vô cùng bất ngờ khi Kim Lý có mặt tại nhà của Hồ Ngọc Hà để làm điều này!

Đội tuyển U23 Việt Nam đã mang lại niềm tự hào khi làm rạng danh bóng đá nước nhà trên đấu trường châu lục. Tuy may mắn chưa mỉm cười với chúng ta, thế nhưng những chàng trai trẻ này đã trở thành người hùng đối với 90 triệu dân Việt Nam. Ngày trở về, các chàng trai được chào đón nồng nhiệt. Trong đó, các sao Việt nổi tiếng cũng nằm trong quỹ đạo đó.

kim ly ho ngoc ha (2)
 Kim Lý cùng gia đình Hồ Ngọc Hà cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam

Mới đây, một tài khoản cá nhân bất ngờ hé lộ hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng bạn trai Kim Lý và cả gia đình ngồi xem bóng đá được hé lộ. Trong đó, "nữ hoàng giải trí" diện áo cờ đỏ sao vàng cùng mọi người trong gia đình hào hứng cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận Chung kết vừa qua.

Hồ Ngọc Hà cũng từng bày tỏ sự nuối tiếc khi không sang được Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam: "Có vé mà không đi được vì bận diễn nó khó tả giống như có cuống họng mà đang viêm sốt không la được".

Dù không trực tiếp sang Trung Quốc cổ vũ cho những người hùng mang tên U23 Việt Nam, Hồ Ngọc Hà từng có dự định sẽ tham gia vào một tiết mục hấp dẫn nhất để dành tặng các cầu thủ vàng của chúng ta vào lễ vinh danh. Tuy nhiên không biết vì lí do gì mà không có xự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà.

kim ly ho ngoc ha (3)
 

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ một đoạn video về U23 Việt Nam với nội dung "Xin đừng bỏ quên những người hùng thầm lặng của U23 Việt Nam". Đoạn video nói về những cái tên như Văn Đức, Công Phượng, Xuân Mạnh... họ đều là những cái tên góp không nhỏ vào chiến thắng của U23 Việt Nam nhưng khi họ trở về, chẳng mấy ai gọi tên hay nhớ đến.

Hà Hồ chia sẻ: "Thương... nếu mình tặng hoa mình sẽ tặng cho tất cả, vì tất cả. Làm ơn đừng để chính người trong cuộc khó xử".

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà khá quan tâm đến các cầu thủ U23 Việt Nam. Cả cô và Kim Lý đều cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển.

Xem thêm:

1.  Lộ người đàn ông 'yêu vô điều kiện' bên Bảo Anh sau chia tay Hồ Quang Hiếu

2.  Bị Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam hủy bỏ theo dõi, Minh Tú bất ngờ đăng status đầy ẩn ý?

3.  Sự thật cát-sê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam chỉ sau vài ngày nổi tiếng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link