Sau lời tố Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc lộ chuyện tình cảm khó tin

( PHUNUTODAY ) - "Tại sao chúng ta phải gắn bó, kết nối và làm khổ nhau bằng một tờ giấy" - nữ diễn viên nói.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng và sự thông minh, Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng gây được ấn tượng đối với khán giả. Tuy nhiên, gần đây nhất, người đẹp vướng phải lùm xùm với Angela Phương Trinh khiến xôn xao dư luận.

Mới đây, trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành", Lan Ngọc đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình yêu với hai mối tình từng là chủ đề chính cho các trang báo cách đây không lâu. Nói về chuyện tình yêu và dự định cho việc lập gia đình, Lan Ngọc thú nhận nếu có lập gia đình cô cũng sẽ nghĩ đến trong vòng 3 đến 4 năm nữa. Người đẹp bày tỏ, chắc có ít người phụ nữ có suy nghĩ giống mình khi cô không bao giờ muốn lập gia đình, lấy chồng và an bài cuộc sống.

ninhduong1.phunutoday.vn

 

Ở tuổi 27, nữ diễn viên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi thẳng thắn nói rằng, cô không muốn lấy chồng. Theo lý giải của Lan Ngọc, cô chỉ muốn hai người có cuộc sống vui vẻ, thoải mái, chứ không phải ràng buộc bằng một tờ đăng ký kết hôn.“Tôi đã trải qua hai mối tình và hai người đàn ông ấy làm cho tôi mất niềm tin vào chuyện tình cảm. Ngay từ mối tình đầu tiên, tôi đã có suy nghĩ không muốn lấy chồng mà mong có cuộc sống vui vẻ chỉ hai người là đủ. Tại sao chúng ta phải gắn bó, kết nối và làm khổ nhau bằng một tờ giấy” - Lan Ngọc nói.

Dù không nhắc đích danh những người cũ nhưng khán giả đều biết hai người đàn ông đi qua cuộc đời người đẹp đều là những người hoạt động showbiz và ở thời điểm hiện tại, họ cũng đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Qua hai mối tình đầu kéo dài 4 năm và mối tình gần đây 3 năm, Lan Ngọc tự tin bản thân là người chung thuỷ. “Hai người đàn ông tôi quen họ đều muốn cưới tôi làm vợ và muốn có một hạnh phúc gia đình. Thế nhưng, tôi không có ý định kết hôn nên chuyện tình cảm cuối cùng cũng không đi đến đâu” - Lan Ngọc tâm sự. 

ninhduong2.phunutoday.vn

 

Tuy nhiên, cô khẳng định qua nhiều sóng gió, bản thân cô chưa từng 1 lần khóc vì người đàn ông nào: “Tôi yêu rất nhiều, tôi hy sinh cũng rất nhiều nhưng tôi chưa từng rơi bất cứ giọt nước mắt nào vì người đó cả, ngay cả khi chúng tôi chia tay. Tôi nghĩ, đến thời điểm chấm dứt thì mình bắt buộc phải chấp nhận và tôi luôn làm những điều ấy theo lý trí”.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng bày tỏ, một phần lý do của sự chia tay xuất phát từ chính bản thân cô. “Tôi cảm thấy mình sống cho bản thân nhiều hơn, yêu cầu quá nhiều, khiến cho đối phương cảm thấy mệt. Sau hai lần tan vỡ, tôi chợt nhận ra nhiều điều và buộc bản thân phải thay đổi vì không muốn nhìn thấy ai đó phải chịu tổn thương khi dành tình cảm cho mình” - nữ diễn viên nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link