Tuổi Kỷ Sửu mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Kỷ Sửu mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Kỷ Sửu năm 2018

Những người tuổi Kỷ Sửu đều là những người mệnh Hỏa (Lửa sấm sét). Đầu năm chủ nhà tuổi Kỷ Sửu nên mời gia chủ sinh các năm Mậu Tý sinh năm 1948, Kỷ Sửu sinh năm 1948, Canh Dần sinh năm 1950, Tân Mão sinh năm 1951 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Kỷ Sửu nam mạng bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần kỵ và đề phòng tháng 4 và tháng 8. Trong thời gian này bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến những chuyện bất an và gây buồn phiền. Mỗi tháng bạn nên dâng sao giải hạn vào các ngày 19 âm lịch, bạn cần  dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và cần đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm nhẹ bớt phần nào.

Đối với tuổi Kỷ Sửu nữ mạng trong năm 2018 sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh nên những người Nữ giới có thể bị tranh chấp đưa ra công an hoặc nếu nặng hơn sẽ đưa đến những chuyện buồn phiền trong gia đạo. Mỗi tháng bạn nên cúng sao giải bạn vào các ngày 18 âm lịch, bạn cần dùng 18 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và cần đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ giảm được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Kỷ Sửu mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Chi tiết tử vi 2018 tuổi Sửu, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ sửu nữ mạng, 70 tuổi (âm lịch), sinh từ 29/01/1949 đến 16/02/1950 thuộc mệnh Hỏa âm nữ trong năm 2018 Mậu Tuất.

14.tat-tan-tat-ve-tuoi-ky-suu-menh-nu-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

SAO: Thái Dương cầu danh, cầu lợi và đắc tiền tài: Tốt

HẠN: Địa võng: cản thận kẻo sức khỏe bị suy yếu: Nhẹ

VẬN NIÊN: Dương hồi ngạn: Dê về suối:Tốt

– Mạng: HỎA gặp năm MỘC là sinh xuất: Tốt

– Địa chi tuổi SỬU gặp năm TUẤT là tam hình: Nhẹ

– Thiên can tuổi: KỶ gặp năm MẬU là Khắc nhập: Tốn tiền

Chiếu theo sự vận chuyển của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ (năm Đinh Dậu 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung: Càn, Hành Hỏa thuộc hướng Nam Thiên Nam. Đối với tuổi Kỷ Sửu là Bại địa: Xấu.

+ Về cuộc sống: Năm nay Phúc đức Thiếu dương và Tử phù, quý bà  sẽ dễ phát tài và thành công nhất trong lĩnh ngoại giao, kinh tế hoặc thương mại. Quý bà Kỷ Sửu làm gì cũng có việc gì tốt đẹp, và dù đôi khi tâm hôn cảm thấy cô độc nhưng đời sống đầy hạnh phúc.

+ Về tài chính: Trong năm quý bà có tiền nhưng chi phí ăn tiêu hơi nhiều, năm nay nhờ Lộc tồn bệnh phù tướng quân mà trong lòng không bị ưu tư về vấn đề tiền bạc.

Hơn nữa quý bà thường làm việc thiện nên tâm an mà vạn sự đều an, phước báo nhân tiên. Tháng 4 và 9 được hưởng tiền tài, nhà cửa cao sang.

+ Về cuộc sống gia đình: Tam hợp Hồng loan Đào hoa nên dẫu 2 vợ chồng lớn tuổi nhưng tình cảm vẫn trẻ trung như thưở ban đầu, sức sống mãnh liệt, ông bà hạnh phúc đồng lòng xây dựng cho con cháu nên gia thất tốt đẹp.

+ Về vấn đề sức khoẻ: Để ý bệnh cao huyết áp và đau nhức phong tê bại nên cần chú ý.

Cuộc đời tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng, quý bà tính tình kiên nhẫn, cần cù, thông minh lanh lợi, tháo vát mọi việc trong mọi hoàn cành, nhiều tài năng, học rộng hiểu nhiều nhưng lại ít gặp thời cơ tốt để thể hiện năng lực, hơn nữa quý bà tuổi Kỷ Sửu thường gặp cảnh “Tiền hung hậu kiết” nên cần kiên nhẫn ắt sẽ được thành công.

Tuổi Sửu nữ được hưởng cảnh phú quý giàu sang, sức khỏe sung mãn, của cải tràn đầy, đường công danh sự nghiệp vẻ vang, một lòng và thuận thảo với chồng con, sơ niên gặp nhiều khó khăn, trung niên giàu có nhà cao cửa rộng hậu vận hưởng phúc lành cập tạo Quý phước trường thọ chi mạng.

Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ tuổi Kỷ Sửu 1949 nữ mạng năm 2018 nên tìm gia chủ sinh các năm Mậu Tý 1948, Kỷ Sửu 1949, Canh Dần 1950, Tân Mão 1951 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn trong nhiều công chuyện. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn