Sau lời xót xa về mẹ ruột, Mr Đàm gượng cười không giấu được nỗi buồn

( PHUNUTODAY ) - "Ông hoàng nhạc Việt" xuất hiện với gương mặt đượm buồn sau khi công khai chuyện nợ nần của gia đình và những tâm sự khó nói về mẹ ruột.

 Tối 14/12 tại Gem Center (TP.HCM), Đàm Vĩnh Hưng lần đầu xuất hiện sau khi công khai chuyện nợ nần hàng chục tỷ đồng của mẹ tại sự kiện trao giải thưởng âm nhạc POPS Awards 2016 . Dù ăn mặc rất chỉn chu và lộng lẫy nhưng anh không giấu được nỗi buồn trên gương mặt.  Sáng nay, nam ca sĩ vừa khóc nức nở vừa tự mình công bố chuyện mẹ anh vay nợ nhiều người, số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

dam-vinh-hung-phunutoday.vn (2)

 Nam ca sĩ không giấu được vẻ buồn bã, stress vì bê bối của đấng sinh thành.

 Đề cập đến chuyện ồn ào vừa xảy ra, nam ca sĩ ban đầu từ chối trả lời và cho biết thời điểm này anh muốn yên ổn. Theo nam ca sĩ, anh rất vui khi nhận được nhiều lời động viên của bạn bè, tuy nhiên cũng có nhiều những lời chỉ trích, ném đá. Dù vậy, anh hoàn toàn đoán trước được những phản ứng này nên không quá bất ngờ hay bị sốc.

dam-vinh-hung-phunutoday.
dam-vinh-hung-phunutoday.

Bạn bè và đồng nghiệp ân cần hỏi thăm, động viên nam ca sĩ khi anh xuất hiện tại sự kiện.

Mr Đàm chia sẻ: “Trước mắt, tôi thấy có rất nhiều comment, đa số mọi người đều hiểu và thông cảm. Tuy nhiên, cũng có vài người ném đá hay viết status theo chiều hướng thích dạy đời. Tôi đã lường trước được chuyện này nên đã chuẩn bị sẵn mọi thứ. Những bình luận đó với tôi cũng không có ý nghĩa. Việc tôi muốn làm nhất cũng đã làm xong. Cuộc giải phẩu nào cũng có vết thương”. Anh nói thêm: "Giờ tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì đã nói ra sự thật, can đảm làm được điều mà bản thân muốn làm nhất từ trước đến nay”.

Dù vướng chuyện không vui, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục lịch làm việc đã ký hợp đồng từ trước. “Tôi là người rất chuyên nghiệp nên không thể lấy lý do vì sự cố mà huỷ những hợp đồng mình đã ký trước đó. Không thể tươi cười như mọi ngày nhưng công việc tôi vẫn phải làm”.

dam-vinh-hung-phunutoday.
dam-vinh-hung-phunutoday.

Mr Đàm cố nở nụ cười trước ống kính phóng viên.

Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi livestream trên trang cá nhân để nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột. Mr Đàm vừa khóc nức nở vừa tiết lộ: "Má tôi là bà Trần Thị Thọ đã gây ra một số nợ nần suốt thời gian qua và tôi phải trả rất nhiều lần đến kiệt sức. Từ bé, tôi đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ để đối diện với việc làm này. Bất kỳ người nào đến nhà tôi cũng trở thành nạn nhân, má lấy số điện thoại và sau đó xin mượn tiền. Ngay cả các fan của tôi cũng bị liên lụy, từ những người khốn khó nhất. Người đến nhà chụp ảnh, người bán sữa đậu nành cho đến người vừa bị tai nạn giao thông vừa nhận một số tiền đền bù cũng bị má tôi mượn".

Dù "vạch áo cho người xem lưng" nhưng anh không muốn mẹ mình tiếp tục đi lừa gạt người khác. "Mọi người cứ hỏi tôi vì sao nổi tiếng rồi nhưng lại cứ đi hát hoài như vậy. Nhưng đâu có ai hiểu một tháng kiếm được bao nhiêu thì lại phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những con nợ. Chưa trả hết gói này thì lại tới gói khác ập tới".

Tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng khiến rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp rơi nước mắt. Mọi người đều xót xa vì bấy lâu nay, Đàm Vĩnh Hưng cố giấu mọi chuyện, lặng lẽ đi hát lấy tiền trả nợ cho mẹ.

sao-viet-thuong-cam-dam-vinh-hung-phai-tra-no-20-ty-1547

Đàm Vĩnh Hưng muốn công khai sự chịu đựng của mình suốt nhiều năm qua khi phải liên tục đi trả nợ cho chính mẹ ruột của mình.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link