Sau lùm xùm bán cơm giá "cắt cổ", Trường Giang mua biệt thự ở Phú Quốc

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên sẽ nhận được nhà vào đúng ngày sinh nhật. Anh cũng muốn tổ chức tiệc ăn mừng tại biệt thự của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh hài Trường Giang chia sẻ dòng trạng thái sẽ tổ chức tiệc sinh nhật của mình trên đảo Phú Quốc.

truong-giang 1

 Trường Giang đón sinh nhật lần thứ 34 trong ngôi nhà biệt thự ở Phú Quốc

Anh viết: “Sẵn dịp lâu lâu ra Phú Quốc diễn nên tôi mới tổ chức sinh nhật ngoài đó. Chủ yếu làm vì anh em, một buổi tiệc vui với nhau trước khi phục vụ bà con ở đây sẽ hào hứng hơn.

Hy vọng tôi sẽ có một sinh nhật đáng nhớ vì lần đầu tiên tổ chức tại huyện đảo. Tôi và Trấn Thành lần đầu diễn chung ở Phú Quốc”.

Theo đó, Trường Giang sinh nhật vào 20/4. Nhưng trong ngày 21/4, anh và Trấn Thành sẽ có buổi diễn ở Phú Quốc nên “Mười Khó” quyết định ra hòn đảo xinh đẹp trước một ngày để tổ chức tiệc sinh nhật cùng các đồng nghiệp thân thiết.

truong-giang 3

 Ngôi biệt thự khang trang của Trường Giang tại Phú Quốc dành khi anh đến đây biểu diễn.

Chuyện không có gì đáng bàn nếu trước đó, Trường Giang không tiết lộ trên trang cá nhân về căn biệt thự mới tậu: "Bao nhiêu năm ao ước, giờ thì lại trông ngóng từng ngày. Sinh nhật năm nay không cần đi đâu xa, đón gió biển lồng lộng ở nhà luôn".

Bên cạnh đó, người bạn thân thiết với Trường Giang - đạo diễn Trần Bùm cho hay nam danh hài vừa mua biệt thự ở Phú Quốc. Nam diễn viên sẽ nhận được nhà vào đúng ngày sinh nhật. Anh cũng muốn tổ chức tiệc ăn mừng tại biệt thự của mình.

truong-giang 5

 Căn nhà đang trong quá trình hoàn thiện nội thất.

Được biết, anh cùng với Trấn Thành, Anh Đức đang ráo riết tập luyện cho show Siêu hài hội ngộ” tiếp. "Hẹn gặp bà con Phú Quốc ngày 21.4 này ở đầu sân bay cũ đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông nhé." - danh hài kêu gọi khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn