Sau lùm xùm trả nhẫn kim cương 9 triệu USD, Miranda Kerr khoe váy cưới kiêu sa giữa vườn hồng cùng chồng tỷ phú

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới 2 tháng, cựu thiên thần nội y Miranda Kerr tung loạt ảnh cưới lung linh và kiêu sa giữa vườn hoa hồng.

Hai tháng trước, Miranda Kerr đã lên xe hoa lần thứ 2 với tỷ phú Evan Spiegel - nhà sáng lập Snapchat. Đám cưới lung linh diễn ra ngay ở sân vườn trong ngôi nhà 16 triệu USD của họ tại Brentwood, California. Không một bức ảnh của buổi lễ bị lọt ra ngoài. Giờ đây, họ mới hé lộ một số hình ảnh được chụp trong hôn lễ.

miranda kerr (3)

 

Bà mẹ một con hạnh phúc diện chiếc váy trắng lộng lẫy kiêu sa, sánh đôi bên vị tỷ phú trẻ hơn mình 7 tuổi. Cặp cô dâu chú rể ôm lấy nhau trước khung cảnh đầy hoa. Evan diện tuxedo, còn Miranda quý phái, kín đáo trong bộ váy cưới của Dior. Vogue tiết lộ, một ê-kíp thiết kế riêng dẫn đầu là giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri của nhà mốt này và sau 2 lần thử để có được bộ váy cưới "cổ tích" cho chân dài người Australia.

miranda kerr (1)

 

Theo cựu thiên thần Victoria's Secret, chiếc váy cưới của cô được lấy cảm hứng từ bộ váy của Công nương Grace Kelly khi kết hôn với Hoàng tử Monaco năm 1956. Giám đốc sáng tạo của Dior - Maria Grazia Chiuri - đã giúp siêu mẫu tạo nên chiếc váy cưới, khi Miranda vừa được Evan cầu hôn vào tháng 7 năm ngoái.

Maria chia sẻ: "Cô ấy muốn hôn lễ của mình diễn ra như một câu chuyện cổ tích và đề ra ý tưởng với tôi để thiết kế một chiếc váy không cầu kỳ mà vẫn khơi gợi nên cảm xúc tinh tế".

Mẹ và bà của chân dài đã xúc động khi lần đầu tiên trông thấy cô diện bộ váy này. "Thật lòng mà nói, tôi không thể tưởng tượng được có một bộ váy nào đẹp hơn nữa. Khi còn nhỏ, bà thường bảo tôi: Miranda, đàn ông yêu bằng mắt. Diện mạo đẹp là điều quan trọng".

miranda kerr (2)

 

Trong đám cưới, con trai riêng của Miranda là bé Flynn có nhiệm vụ mang nhẫn cưới cho bố dượng để trao cho cô. Evan khá được lòng bé Flynn, anh được trông thấy nhiều lần đi chơi cùng cậu bé.

Miranda Kerr và chú rể mới công khai hẹn hò từ năm 2015. Tài sản chung của vợ chồng Miranda – Evan được ước tính vào khoảng 6,7 tỷ USD. Họ gặp nhau tại một bữa tiệc tối ở New York năm 2014. Trong năm 2014 Miranda bí mật qua lại với tỷ phú Jho Low và nhận quà kim cương có giá trị lên tới gần 9 triệu USD. Sau khi chia tay Jho Low, cô mới hẹn hò Evan.

Đây là lần thứ hai người đẹp lên xe hoa, trước đó với tài tử Orlando Bloom.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn